Quảng cáo

Lingard sắp cập bến CLB cũ của Balotelli

Thứ năm, 14/01/2021 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện của cầu thủ Manchester United Jesse Lingard được cho là đã đàm phán với Nice về việc thân chủ đến Pháp theo dạng cho mượn.

Jesse Lingard có thể sắp rời khỏi Manchester United trong bối cảnh các nguồn tin khẳng định rằng đại diện của cầu thủ này đã tổ chức các cuộc đàm phán với đội bóng Nice của Ligue 1.

Theo Sky Sports, cầu thủ 28 tuổi không biết chắc chắn liệu anh có được phép rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng hay không. Lingard đã không được thi đấu thường xuyên trong 12 tháng qua.

Bài báo cũng tuyên bố rằng nếu câu chuyện diễn ra thuận lợi thì Lingard sẽ gia nhập đội bóng mà tiền đạo Mario Balotelli từng khoác áo vào tuần tới.

Manchester United, Lingard, Chuyển nhượng MU, Balotelli
Lingard đang thất sủng tại MU. Ảnh: Getty

Thêm một đội bóng cũ nữa của Balotelli, Inter Milan gần đây cũng muốn mượn Lingard nhưng theo Sky Sports News thì Nice đang mạnh tay hơn trong việc săn chữ ký của cầu thủ MU.

Mặc dù Lingard đá chính trong chiến thắng ở FA Cup trước Watford vào cuối tuần, anh đã không có tên trong đội hình xuất phát trong kỳ trận đấu nào ở Ngoại hạng Anh trong hơn một năm.

Cầu thủ người Anh còn hợp đồng ở Manchester United đến mùa hè năm 2022, đã ghi 33 bàn và 20 đường kiến ​​tạo trong 210 lần ra sân cho đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh.

Hậu vệ MU xứng đáng nhận thẻ đỏ trận gặp Burnley?

MU là đội đầu bảng 'điên rồ' nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lingard Chuyển nhượng Balotelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT