Quảng cáo

Lampard yêu cầu Mourinho 'nói cho chuẩn'

Thứ bảy, 22/02/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Tối nay Lampard và Mourinho sẽ đối đầu trong trận đấu Chelsea gặp Tottenham, hai HLV đã có những phát biểu về cuộc đụng độ sắp diễn ra.

VIDEO: Chelsea nhấn chìm Tottenham

Son Heung-min đã trải qua ca phẫu thuật trên cánh tay bị gãy của mình, khiến Mourinho không còn những lựa chọn tấn công tốt nhất sau khi ca chấn thương gân kheo của Harry Kane.

Erik Lamela cũng đang hồi phục sau chấn thương, có nghĩa là Jose Mourinho phải dựa vào Lucas Moura để triển khai bóng lên phía trước. Đó là lý do HLV này tuyên bố ông đang 'chiến đấu với khẩu súng không đạn'.

Ngoại hạng Anh, Frank Lampard, Chelsea, Tottenham, Jose Mourinho, Chelsea vs Tottenham, Chelsea đấu Tottenham

Nhưng HLV Frank Lampard nghĩ rằng người thầy cũ Mourinho của mình đang thổi phồng vấn đề: "Ông ấy vẫn còn những cầu thủ tấn công giỏi, hãy nói cho chính xác. Dele Alli, đối với tôi, là một trong những người đá cặp hay nhất với Kane. Lucas Moura từng ghi một hat-trick ở bán kết Champions League năm ngoái và là một cầu thủ tài năng. Họ là những cầu thủ tấn công xuất sắc".

Đổi lại, Lampard cho rằng đội bóng của ông mới là đội chịu thiệt thòi vì chấn thương: "Tôi không chắc nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh gặp phải tình trạng chấn thương như chúng tôi. Chelsea đã đối mặt với khó khăn lớn hồi đầu mùa và bây giờ cũng kinh hoàng không kém. Tất cả họ đều là những cầu thủ đá chính của chúng tôi".

Ngoại hạng Anh, Frank Lampard, Chelsea, Tottenham, Jose Mourinho, Chelsea vs Tottenham, Chelsea đấu Tottenham

Học trò ngày nào của Mourinho tiếp tục chứng minh luận điểm của mình: "N'Golo Kante chỉ chơi 50% các trận đấu mùa này, trong khi cậu ấy về cơ bản là người bắt đầu thường xuyên trong 4 năm qua tại Ngoại hạng Anh. Ruben Lofus-Cheek, như tôi nói, chưa đá một quả bóng nào mùa này".

Tuy phản pháo lời than vãn của thầy cũ, Lampard vẫn chia sẻ về mối quan hệ với Mourinho: "Mối quan hệ của chúng tôi sau khi làm việc cùng nhau đã thay đổi. Chúng tôi vẫn dành sự tôn trọng cho nhau, nhưng một điều hiển nhiên là chúng tôi đều muốn đội của mình thắng".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Frank Lampard Jose Mourinho Chelsea Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo