Quảng cáo

Mourinho: 'Giúp Tottenham vào top 4 là kì tích vĩ đại nhất của tôi'

Thứ bảy, 22/02/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra khá bi quan về tình hình của đội bóng, sau những ca chấn thương của Son Heung-min cũng như Harry Kane.

Chelsea ngược dòng đánh bại Tottenham (2016)

Tottenham Hotspur đang đứng thứ 5 tại Premier League, chỉ kém Chelsea 1 điểm. Do vậy, Gà trống có rất nhiều cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau. Mourinho cùng các học trò sẽ có cơ hội không thể tốt hơn khi đối mặt với chính Chelsea ở vòng 27.

"Kết thúc mùa giải ở vị trí top 4 có phải là thành tích tốt nhất của tôi hay không ư? Trong hoàn cảnh này, điều đó là sự thực. Không có Son hay Kane mà vẫn làm được điều đó thì quả là một kì tích phi thường", huấn luyện viên 57 tuổi chia sẻ.

chelsea tottenham

Mourinho cũng dành lời ngợi khen cho sự nỗ lực của các cầu thủ: "Đây không chỉ là công sức của riêng tôi. Chính các cầu thủ đã nỗ lực hết sức để cải thiện vị trí đội bóng. Tuy nhiên, tình thế hiện tại vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro cho Spurs."

"Chúng tôi chưa dám đặt ra mục tiêu cụ thể nào cả mà chỉ tập trung chơi tốt từng trận. Từ vị trí gần nhóm xuống hạng, giờ đây chúng tôi đã xếp thứ 5. Một sự nỗ lực tuyệt vời", cựu huấn luyện viên Chelsea nói thêm.

chelsea tottenham

Việc Manchester City phải nhận án phạt cấm dự Champions League 2 mùa đã trở thành tin vui với những đội bóng cạnh tranh cho vị trí dự Cúp C1 như Tottenham hay Chelsea, MU. Tuy nhiên, với tình hình lực lượng bị sứt mẻ khá nhiều, Mourinho cùng các học trò sẽ phải cố gắng rất nhiều cho mục tiêu này.

>> Trực tiếp Chelsea vs Tottenham: Một mất một còn

>> Lịch thi đấu vòng 27 Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs tottenham chelsea tottenham mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT