Quảng cáo

Solskjaer phản bác cáo buộc của Lampard

Thứ ba, 18/02/2020 06:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard của Chelsea cho rằng trọng tài phải mạnh tay với hành vi của Manchester United, Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ học trò.

VIDEO: Top 5 bàn thắng Chelsea vs MU

Manchester United đã vượt lên dẫn trước sau một nửa thời gian thi đấu nhờ bàn thắng của Anthony Martial, trước khi Maguire nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp 2. HLV Solskjaer và các học trò rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 3 điểm.

HLV Frank Lampard của Chelsea cho rằng Harry Maguire xứng đáng nhận thẻ đỏ, nhưng Solskjaer đã lên tiếng thanh minh về tình huống gây tranh cãi: "Đối với tôi thì không cần tới 2 giây để suy nghĩ về tình huống ấy. Trông giống như Batshuayi sẽ đè lên Maguire, vì vậy anh ấy nhón chân ra để bảo vệ mình."

Chelsea vs MU, Frank Lampard, Solskjaer, Manchester United, Chelsea

Về màn trình diễn của Man Utd, chiến lược gia người Na Uy nói: "Chúng tôi thấy hài lòng. Nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã không thực sự kiểm soát tốt trái bóng. Chúng tôi bị cuốn theo nó. Khả năng tạt bóng mà Wan-Bissaka sở hữu là rất tốt, cậu ấy tạo cơ hội cho Martial ghi bàn. Cậu ấy cần phát huy điều này."

Solskjaer tỏ ra lạc quan về cuộc đua top 4: "Chúng tôi đã có một đội ngũ tốt với chất lượng tốt. Bằng chứng là chúng tôi đang có chuỗi 4 trận sạch lưới. MU muốn được tham dự Champions League và chúng tôi đã cho mình một cơ hội. Chúng tôi cần cải thiện kịp thời, chúng tôi đã xây dựng được một nền tảng."

Được hỏi về những phát ngôn của Mino Raiola người đại diện của Pogba, Solskjaer thẳng thắn: "Miễn bình luận. Ai muốn nói gì thì tùy. Tôi không cần phải nói về điều đó."

Sau trận đấu này, Manchester United sẽ trở lại Europa League gặp Brugge trong khi Chelsea chưa phải tham gia vòng 1/8 Champions League. Cuộc đua top 4 chắc chắn sẽ rất khó lường khi MU bước vào lịch đấu tử thần.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU Frank Lampard Solskjaer Manchester United Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo