Quảng cáo

Klopp: 'Bóng đá Anh không thống trị châu Âu'

Thứ năm, 29/08/2019 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Dù 4 đội Ngoại hạng Anh đã lọt vào chung kết các cup châu Âu, HLV Klopp của Liverpool vẫn có lý lẽ để phủ nhận sự thống trị của bóng đá Anh.

 

VIDEO: Hình ảnh đáng nhớ trong trận chung kết C1 18/19

Mùa giải 2018/2019 là một giai đoạn đại thành công của bóng đá xứ sở sương mù  với trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham, ở hạng đấu thấp hơn của châu Âu là Europa League cũng ghi dấu ấn với trận derby London của Chelsea và Arsenal. Các CĐV Ngoại hạng Anh đang hy vọng từ đây sẽ mở ra kỷ nguyên thống trị của bóng đá Anh tại châu Âu, thế nhưng Jurgen Klopp lại không nghĩ như vậy.

Liverpool, Jurgen Klopp, Klopp, tin Liverpool, Ngoại hạng Anh, tin Ngoại hạng Anh, Cup C1, C1, Cup C1 châu Âu, bốc thăm Cup C1, bốc thăm Cup C1 châu Âu, bốc thăm vòng bảng cup C1, bốc thăm vòng bảng Champions League 19/20, bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/2020, bốc thăm vòng bảng cup C1 2019/2020

HLV của Liverpool phát biểu trước thềm lễ bốc thăm Cup C1 châu Âu: “Tôi làm sao mà biết được đội nào sẽ vô địch. Tất cả các đội tham dự có cơ hội ngang nhau, tôi không nghĩ là các đội bóng Anh đang thống trị châu Âu. Tôi thực lòng cho rằng có nhiều đội bóng có cơ hội vô địch. Bayern Munich đã đem về Ivan Perisic và Philippe Coutinho, đó là một sự bổ sung mạnh mẽ. Nếu ai đó nhìn vào đội hình Dortmund rồi bảo chúng tôi mạnh hơn họ, tôi sẽ không tin đâu. Có rất nhiều đội bóng chất lượng, đó là Juventus, đó là Paris Saint-Germain. Họ luôn có cách giải quyết các tình thế khó khăn. Còn Real Madrid, bạn nghĩ là họ đã bỏ cuộc sao?”

Klopp cũng tin rằng đây là mùa giải Champions League có vòng bảng khắc nghiệt nhất từ trước đến nay. Liverpool, Man City và Chelsea có nguy cơ chung bảng với Real Madrid, Inter Milan và RB Leipzig, chưa kể những cái tên khác cũng rất khó nhằn. Mùa trước Liverpool đã rơi vào bảng đấu gồm Napoli, Paris Saint-Germain và Sao Đỏ Belgrade. Kết thúc vòng bảng, Liverpool và Napoli có cùng 9 điểm, đội bóng nước Anh chỉ lọt vào vòng trong nhờ chỉ số phụ.

Liverpool, Jurgen Klopp, Klopp, tin Liverpool, Ngoại hạng Anh, tin Ngoại hạng Anh, Cup C1, C1, Cup C1 châu Âu, bốc thăm Cup C1, bốc thăm Cup C1 châu Âu, bốc thăm vòng bảng cup C1, bốc thăm vòng bảng Champions League 19/20, bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/2020, bốc thăm vòng bảng cup C1 2019/2020

Klopp thừa nhận Liverpool và các CLB Anh đã may mắn: “Chúng tôi hoàn toàn có thể tiến vào trận chung kết thêm lần nữa, nhưng cũng không thể chắc chắn về điều này. Mùa trước, chúng tôi xứng đáng thắng Barca nhưng cũng nhờ chút may mắn. Tottenham cũng đã may mắn trong trận đấu với Ajax. Sau lượt đi hai trận bán kết, ai cũng nghĩ rằng chung kết là của Barca và Ajax. Chelsea cũng phải nhờ chút may mắn mới vượt qua Frankfurt. Tóm lại là chúng ta cần phải có may mắn vào đúng thời điểm.”

Đêm nay sẽ diễn ra lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, quý độc giả có thể cùng chúng tôi theo dõi tại đây.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp Klopp tin Liverpool Ngoại hạng Anh tin Ngoại hạng Anh Cup C1 C1 Cup C1 châu Âu bốc thăm Cup C1 bốc thăm Cup C1 châu Âu bốc thăm vòng bảng cup C1 bốc thăm vòng bảng Champions League 19/20 bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT