Kiệt sức vì chạy 4700 vòng quanh ghế để giết thời gian cách ly

Thứ bảy, 18/04/2020 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Lệnh phong tỏa đã khiến một vận động viên ở Oxfordshire, Anh hoàn thành cuộc đua marathon toàn diện bằng cách chạy bộ quanh ghế sofa phòng khách của mình 4,689 lần.

James Dunn, một người đam mê chạy bộ 32 tuổi sống ở Glympton gần Woodstock và anh đã tham gia 23 cuộc đua marathon trong ba năm qua, nhưng các lần trước đây không diễn ra ở trong phòng khách của anh.

marathon, chạy bộ

Thất vọng vì sẽ không thể chạy marathon ở Brighton vào cuối tuần này do lệnh phong tỏa và trong một nỗ lực để giữ dáng và khỏe mạnh, anh Dunn đã quyết định mang marathon về phòng khách của mình. Nhìn lại, VĐV chạy bộ đã nhận ra đó là một thử thách điên rồ, nhưng anh rất thích nó.

Anh nói: "Đầu tiên, tôi cứ nghĩ chạy quanh cái sofa cho vui thôi. Nhưng cuối cùng chẳng vui gì cả, mà ngốc nghếch thì đúng hơn. Thật là điên rồ khi chạy như thế. Tôi chóng mặt kinh khủng sau khi kết thúc lúc 9 giờ đêm. Ngay cả khi đã nằm xuống giường, đầu tôi vẫn quay cuồng như vừa trải qua một cuộc nhậu bí tỉ. Có cảm giác như tất cả trứng Lễ Phục sinh đều nằm trong nhà tôi cả."

marathon, chạy bộ

Để chạy marathon quanh ghế sofa cho hai người ở phòng khách, Dunn đã phải chạy 4,689 vòng để đạt 42km. Anh đã hoàn thành cuộc đua marathon trong 11 giờ, chạy 63.000 bước để đến đích. James Dunn không phải lúc nào cũng là một vận động viên marathon. Dunn đã từng nặng tới 127kg và muốn thay đổi phong cách sống một cách hoàn toàn bằng việc chạy bộ.

>>> ĐKVĐ cờ vua thế giới thua cậu bé lưu vong ở chung kết sau 1 phút

VIDEO: Neymar Jr, Mbappe thi đấu đỉnh cao trước Montpellier

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
marathon chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT