Khán giả khó chịu vì Cung Lê bị đoàn phim Trung Quốc 'dìm hàng'

Thứ bảy, 30/05/2020 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Cung Lê là võ sĩ MMA gốc Việt có võ nghệ cao cường, nhưng khán giả không thỏa mãn với những gì anh được thể hiện trong tác phẩm điện ảnh ăn khách.

Năm 2013, Cung Lê được đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ mời thủ vai phụ Tuco Salamanca trong bộ phim bom tấn của điện ảnh Hoa ngữ Nhất Đại Tông Sư/The Grandmaster, sánh vai cùng những ngôi sao lừng danh như Lương Triều Vỹ (Tony Leung), Chương Tử Di, Trương Chấn, Song Hye Kyo.

Trong phim có đoạn Cung Lê có màn giao đấu đẹp mắt trong mưa với Lương Triều Vỹ. Vai diễn của Cung Lê là một tay xã hội đen sở hữu kỹ năng võ thuật và đặc biệt là những cú đá mạnh như trời giáng. Tuy nhiên Lương Triều Vỹ sắm vai nhân vật chính đã chủ động lấy nhu thắng cương, đánh cho nhân vật của Cung Lê tơi tả.

Cung Lê, võ sĩ MMA, Việt Nam, Trung Quốc, mma

Các fan của Cung Lê cũng đã có cớ để phản ứng tiêu cực khi Cung Lê quá dễ dàng bị đánh gục mặc dù sở hữu thể hình to lớn hơn hẳn. Họ chê bai Lương Triều Vỹ cùng ê-kíp làm phim đã quá phi thực tế khi 'dìm hàng' võ sĩ gốc Việt. Những người hâm mộ MMA cũng cho rằng Cung Lê đã không có cơ hội thể hiện khả năng của một nhà vô địch ngoài đời.

VIDEO: Cung Lê đóng phim cùng Lương Triều Vỹ

Nhưng bù lại, khách quan mà nói ngôi sao võ thuật gốc Việt khiến người xem nức lòng và đầy tự hào khi đã có những màn tỷ thí võ nghệ đẹp mắt trong phim. Trước khi bước vào nghiệp diễn xuất, đối thủ đáng gờm nhất của Chân Tử Đan là võ sỹ bất khả chiến bại trong giới MMA.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cung Lê võ sĩ MMA Việt Nam Trung Quốc mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT