Quảng cáo

Haaland làm điều lịch sử giúp Dortmund thắng hủy diệt

Thứ bảy, 25/01/2020 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Với làn gió mới Erling Haaland, Borussia Dortmund có thêm một trận đấu bùng nổ hạ gục FC Koln trên sân nhà ở vòng 19 Bundesliga.

Kết quả Dortmund 5-1 Koln

Tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund đã làm nên lịch sử Bundesliga khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 5 bàn thắng trong hai trận đấu đầu tiên của anh trong giải đấu.

Chiến công của ngôi sao người Na Uy đáng chú ý hơn bởi thực tế là anh đã đạt được nó chỉ sau 57 phút trên sân, nghĩa là Haaland đang đạt hiệu suất 7,9 bàn/trận cho Dortmund. Đây cũng là kỷ lục đối với CLB áo vàng đen.

kết quả Dortmund vs Koln, Bundesliga, Erling Haaland, Dortmund, Koln

Trong cả hai lần ra sân của Haaland, cựu cầu thủ Red Bull Salzburg đầu xuất phát từ băng ghế dự bị. Màn ra mắt của anh là 34 phút trong trận đấu với Augsburg. Phải đến phút 65 trong trận tiếp Cologne ở vòng 19 Bundesliga, Haaland mới được tung vào sân khi Dortmund đang dẫn 3-1.

Đến phút 77, tiền đạo này đã điền tên mình lên bảng tỷ số. Anh tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn với pha lập công ấn định chiến thắng 5-1 cho Dortmund ở phút 87. Các bàn thắng trước đó của Dortmund được ghi do công của Guerreiro, Reus và Sancho.

Đội hình ra sân Dortmund vs Koln:

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Dortmund vs Koln Bundesliga Erling Haaland Dortmund Koln
Xem thêm
TIN NỔI BẬT