Quảng cáo

Thắng nhọc đội tỉnh lẻ, Milan lên giữa BXH Serie A

Thứ sáu, 01/11/2019 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng Milan cũng có chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Pioli, qua đó vươn lên đứng thứ 10 tại Serie A, đối thủ của họ là SPAL.

Nội dung chính

VIDEO: Liverpool vs AC Milan (2005)

Người ghi bàn thắng duy nhất cho AC Milan là Suso, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đi từ nhân vật phản diện đến người hùng của các CĐV Milan với cú đá phạt thành bàn vào lưới SPAL. Chính các Milanisti đã chỉ trích phong độ gần đây của Suso.

Sau trận thua Roma, HLV Stefano Pioli đã bỏ anh trên ghế dự bị, thay vào đó ông sự dụng Samu Castillejo bên cánh phải, vị trí vốn thuộc về Suso. Ngoài ra, Ismael Bennacer được ra sân ngay từ đầu. Bên phía SPAL, họ sử dụng tiền đạo 37 tuổi Sergio Floccari.

Mặc dù đã có những điều chỉnh, Rossoneri không tạo ra bất cứ điều gì trong hiệp 1 ngoại trừ cơ hội của Castillejo. Tuy nhiên, cú dứt điểm của cựu cầu thủ Villareal đã chạm xà ngang. Đây là một pha bóng sáng sủa khởi phát từ Lucas Paqueta, anh chuyền cho Theo Hernandez và hậu vệ ngày đã đưa bóng đến vị trí của Castillejo.

Những vị khách SPAL giàu thể lực không hề bị áp đảo bởi đối thủ. Arkadiusz Reca nên tự trách mình vì đã tự mình dứt điểm vào góc gần thay vì trả bóng ngược lại cho đồng đội, cú dứt điểm của anh đi trúng người thủ môn Donnarumma của AC Milan. SPAL đã mất đi cơ hội mở tỷ số.

Sang hiệp 2, Hakan Calhanoglu 25 tuổi trở thành cầu thủ già nhất bên phía Milan sau khi Musacchio rời sân nhường chỗ cho Calabria. Rossoneri vẫn tiếp tục vật lộn tìm kiếm bàn thắng cho đến khi Suso vào sân thay thế Castillejo. Và cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ mất vài phút để làm câm lặng tiếng chỉ trích bằng cú đá phạt thành công ở phút 63.

Lucas Paqueta suýt chút nữa nhân đôi cách biệt cho Milan bằng cú chích bóng, nhưng thủ môn Berisha đã cản phá bằng những đầu ngón tay. SPAL tỏ ra thiếu sáng tạo, nhưng họ đã có thể rời đi với 1 điểm nếu Kurtic không đánh đầu ra ngoài ở những phút cuối.

1-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu AC Milan vs SPAL. Với chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Stefano Piolo, Rossoneri vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH Serie A với 13 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 13 điểm và kém đội bóng cùng thành phố Inter Milan 12 điểm.

Đội hình ra sân:

AC Milan: Donnarumma, Duarte, Musacchio (Calabria 46), Romagnoli, Hernandez, Paqueta (Bonaventura 88), Bennacer, Kessie, Castillejo (Suso 57), Piatek, Calhanoglu.

SPAL: Berisha; Tomovic, Vicari, Cionek; Espeto (Paloschi 82), Missiroli (Valoti 71), Murgia, Kurtic, Reca (Sala 82); Petagna, Floccari.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan vs SPAL AC Milan SPAL Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT