Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra đội bóng có thể cản bước Liverpool

Thứ ba, 18/02/2020 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool ở Ngoại hạng Anh như đoàn tàu đang băng băng về bến, thật khó có CLB nào có thể cản bước họ lên ngôi vô địch mùa giải này.

VIDEO: Câu chuyện về Torres ở Liverpool

Việc cản trở hành trình vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool thời điểm này là điều không tưởng, nhưng chặn đứng chuỗi bất bại của The Reds thì cũng  không hẳn là bất khả thi.

Tuy nhiên, dù Liverpool kết thúc mùa này mà không thua trận nào ở giải VĐQG thì họ cũng không phải CLB đầu tiên đạt được thành tích này. Mùa 2004, Arsenal hùng mạnh của HLV Arsene Wenger đã vô địch Ngoại hạng Anh với thành tích thắng 26 và hòa 12 trận, ghi 73 bàn thắng.

Arsenal, Ngoại hạng Anh, Liverpool, liverpool bất bại, Jens Lehmann, liverpool vô địch

Liverpool hiện tại của HLV Jurgen Klopp chỉ còn cách thành tích 26 chiến thắng của Arsenal khi đó đúng 1 trận. Trải qua 26 vòng Ngoại hạng Anh mùa 2019/20, The Kop đã hạ gục tất cả 19 đội còn lại, đội bóng duy nhất có điểm trước họ là Man Utd (2 CLB hòa nhau ở lượt đi, Quỷ Đỏ thành Manchester thất thủ trận lượt về).

Thủ môn Jens Lehmann, thành viên của Arsenal bất bại năm đó đề cập đến thành tích của Liverpool: "Câu chuyện mà Liverpool đang viết là một câu chuyện vĩ đại. Mọi yếu tố của họ cho thấy họ sẽ trở thành nhà vô địch không thể bị khuất phục. Họ là một đội tuyệt vời, thực sự được tổ chức tốt - và đôi khi cũng có một chút may mắn. Khi xưa, chúng tôi cũng đã may mắn nhưng may mắn chỉ đến với những người làm việc chăm chỉ".

Arsenal, Ngoại hạng Anh, Liverpool, liverpool bất bại, Jens Lehmann, liverpool vô địch

Tuy nhiên, thủ môn huyền thoại người Đức không loại trừ khả năng có một CLB sẽ chặn đứng mạch bất bại của Liverpool: "Bây giờ họ có cơ hội trở thành nhà vô địch bất bại - và tôi nghĩ đội duy nhất có thể ngăn chặn điều đó xảy ra là Manchester City hiện tại".

Man City đã để thua Liverpool trận lượt đi trên sân Anfield, cuộc hội ngộ tại sân nhà Etihad sẽ là dịp để đội bóng vừa bị UEFA phạt nặng có cơ hội phục hận.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ngoại hạng Anh Liverpool Jens Lehmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT