Quảng cáo

HLV PSG hé lộ khả năng Neymar so tài với Haaland

Thứ ba, 18/02/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain sẽ phải đối mặt với Dortmund, CLB đang sở hữu 'con quái vật' Erling Haaland, sự hiện diện của Neymar trong đội hình PSG là điều rất quan trọng.

VIDEO: Mbappe đối đầu Dortmund

Tuyển thủ Brazil, Neymar Junior đã được HLV Thomas Tuchel đưa vào đội hình 21 người sẽ bay tới Đức sau khi bình phục chấn thương xương sườn. Tuy nhiên, có tên trong danh sách là một chuyện, việc anh có đủ thể lực ra sân hay không thì phải chờ đến khi đội hình của PSG được công bố.

Neymar dính chấn thương xương sườn trong chiến thắng 5-0 trên sân nhà của PSG trước Montpellier vào ngày 1 tháng 2. 4 trận vừa qua của đội bóng thủ đô nước Pháp, anh đều không thể tham dự.

Nói về khả năng tái xuất của cậu học trò, HLV Thomas Tuchel phát biểu ở buổi phỏng vấn trước trận: "Neymar đã ở đây và sẽ tập luyện. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, cậu ấy sẽ thi đấu vào ngày mai. Sự có mặt của cậu ấy sẽ thay đổi mọi thứ. Bởi nếu Neymar thi đấu, toàn đội sẽ sở hữu sự tự tin và chất lượng chơi bóng hàng đầu của cậu ấy. Nếu cậu ấy không thể ra sân, chúng tôi chẳng có một cá nhân nào chất lượng như vậy để thay thế. Vì lẽ đó nên tôi mong chờ cậu ấy sẽ thi đấu".

Dortmund vs PSG, Thomas Tuchel, Neymar, Erling Haaland, Paris Saint-Germain, Dortmund, Cúp C1, Champions League

Nếu Neymar không kịp bình phục 100% thì sẽ là điều đáng tiếc đối với người hâm mộ bóng đá bởi khi đó cuộc đối đầu Dortmund vs PSG sẽ kém hấp dẫn đi rất nhiều. Cụ thể, khán giả sẽ không được chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa Neymar và Erling Haaland, thần đồng mới nổi của Dortmund, người đang sở hữu những kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của người con một thời tại Dortmund. Thomas Tuchel rất hiểu Dortmund. Ngược lại, Dortmund cũng quá hiểu Tuchel. Vẫn còn nửa đội hình Dortmund từng làm việc cùng Tuchel. Rạng sáng mai, các học trò ngày nào sẽ quyết làm cho thầy cũ phải ôm hận.

Sau khi chuyển sang PSG, Tuchel tiếp tục theo đuổi lối đá tấn công. Việc không có thay đổi trong phong cách chơi bóng đồng nghĩa Tuchel càng phải dè chừng với những cầu thủ ông từng sát cánh, hoặc ông sẽ phải trông chờ vào Neymar, trò cưng hiện tại của HLV người Đức.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Tuchel Neymar Erling Haaland Paris Saint-Germain Dortmund Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo