Quảng cáo

PSG bị cầm hòa với kịch bản điên rồ

Chủ nhật, 16/02/2020 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Bị dẫn trước tới 3 bàn nhưng PSG đã có màn trở lại ấn tượng, trước khi đánh rơi 3 điểm ở những phút cuối cùng.

PSG đưa ra sân đội hình tương đối lạ lẫm, khi 2 ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng này là Neymar và Mbappe không được điền tên. Với nhiều sự xáo trộn và sự xuất hiện của những cầu thủ trẻ trong đội hình, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã vỡ vụn ngay từ đầu trước chủ nhà Amiens.

Serhou Guirassy mở tỷ số cho Amiens ngay phút thứ 5, báo hiệu một trận đấu đầy giông bão cho PSG. Tiếp tục chơi thăng hoa, Kakuta nhân đôi cách biệt không lâu sau đó, trước Fousseni ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà chỉ 5 phút trước khi hiệp 1 khép lại. May cho đội khách là Herrera kịp thời ghi 1 bàn thắng cho PSG ở thời điểm cuối hiệp đấu đầu tiên.

psg

Bàng hoàng sau hiệp đấu đầu tiên thảm họa, nhưng đẳng cấp đã giúp PSG trở lại ngoạn mục trong hiệp 2. Với những sự thay đổi nhân sự cần thiết, những nhà ĐKVĐ chiếm lĩnh thế trận trước khi Nianzou Kouassi đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở phút 60.

Không dừng lại ở đó, Kouassi hoàn tất cú đúp chỉ 5 phút sau, đưa trận đấu về thế quân bình. Đến lúc này, lợi thế tinh thần hoàn toàn nghiêng về đội khách, để rồi bàn thắng thứ 4 đến với họ như một lẽ tất yếu. Phút 74, Icardi dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 4-3, giúp PSG ngược dòng ngoạn mục.

Nhưng đó chưa phải tất cả những gì điên rồ nhất của trận đấu này. Đúng phút thi đấu cuối cùng, Guirassy ghi bàn thắng quý như vàng, giữ lại 1 điểm cho chủ nhà Amiens.

Chung cuộc: Amiens 4-4 PSG

Đội hình thi đấu:

Amiens: Gurtner, Aleesami, Chedjou, Opoku, Calabresi, Blin, Zungu, Diabate, Kakuta, Otero, Guirassy.

PSG: Navas, Bakker, Silva, Kouassi, Herrera, Parede, Gueye, Draxler, Di Maria, Cavani, Icardi.

VIDEO: Edinson Cavani ăn mừng sinh nhật thứ 33

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Amiens vs PSG Ligue 1 PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT