Quảng cáo

HLV làm thủ môn thay cho học trò nhiễm Covid-19 trên ĐTQG

Thứ năm, 08/10/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Ukraina đã đưa trợ lý huấn luyện viên 45 tuổi Oleksandr Shovkovskiy vào đội hình của họ trong trận giao hữu với Pháp hôm thứ Tư sau khi ba thủ môn được kiểm tra dương tính với Covid-19.

Andriy Pyatov, Andriy Lunin và Yuriy Pankiv đều có kết quả dương tính với Covid-19, khiến Georgiy Bushchan trở thành thủ môn duy nhất của Ukraina. Cựu thủ môn của Dynamo Kiev, Shovkovskiy đã giải nghệ vào năm 2016. Hiện ông là thành viên ban huấn luyện của Andriy Shevchenko.

Thông báo từ LĐBĐ Ukraina cho biết: "Oleksandr Shovkovskiy đã kết thúc sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình vào tháng 12 năm 2016, nhưng vẫn giữ cho mình một thể lực tốt, không ngừng tiến hành các bài huấn luyện cá nhân"

"Ban huấn luyện của đội tuyển Ukraina nhấn mạnh rằng họ không bắt buộc Oleksandr Shovkovskiy là thủ môn chính trong trận đấu với Pháp. Việc Oleksandr vào sân có chỉ xảy ra khi thủ môn Bushchan xét nghiệm dương tính hoặc bị chấn thương trong trận đấu".

ĐT Ukraina, Shovkovskiy, ĐT Pháp
HLV Shovkovskiy khi thi đấu ở Europa League. Ảnh: Getty

Thủ môn Pyatov, cùng với tiền vệ Taras Stepanenko, đã không có chuyến đi đến Paris vì đã bị phát hiện nhiễm bệnh từ trước, trong khi kết quả dương tính cho Lunin và Pankiv đã được công bố vào thứ Ba.

Trận đấu giao hữu giữa Pháp và Ukraina diễn ra thuận lợi cho đội khách về mặt nhân sự khi thủ môn Bushchan không chấn thương cũng chẳng nhiễm bệnh, đồng nghĩa thủ môn bất đắc dĩ Shovkovskiy không có cơ hội ra sân. Tuy nhiên về kết quả, Ukraina đã nhận thất bại 1-7.

Trận đấu tiếp theo của Ukraina là cuộc đối đầu với Đức thuộc khuôn khổ UEFA Nations League diễn ra lúc 1h45 ngày 11/10.

Đã rõ lý do tân binh MU không được miễn trừ cách ly

Fan MU phát hoảng vì thấy Cavani đỡ bóng và 'bắn chim' như tấu hài

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Ukraina Shovkovskiy ĐT Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT