Quảng cáo

HLV Al Sadd: 'Tôi sẽ đưa Neymar về Barca'

Thứ hai, 30/03/2020 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Barcelona luôn mong chờ sự tái hợp giữa Messi và Neymar, và hiện tại có một người sẵn sàng biến điều đó thành hiện thực.

VIDEO: Messi & Neymar - Tình bạn mãi mãi!

Xavi Hernandez đã xác nhận rằng ông vẫn muốn trở lại FC Barcelona với tư cách là huấn luyện viên trưởng, trong một cuộc phỏng vấn được công bố vào sáng Chủ nhật tại Tây Ban Nha. Xavi không quên ca ngợi các đồng đội cũ, đồng thời bày tỏ mong muốn đưa một số ngôi sao về đội bóng của mình, trong đó có sự trở lại của Neymar, đây cũng là điều Messi mong muốn.

Xavi nói trong một cuộc phỏng vấn với La Vanguardia: "Tôi muốn trở lại Barcelona, ​​điều đó mang lại cho tôi rất nhiều hứng thú. Bây giờ tôi đã là một HLV, tôi nghĩ rằng tôi có thể mang lại mọi thứ cho các cầu thủ. Nhưng tôi cũng đặt điều kiện, tôi phải bắt đầu công việc từ đầu và quyết định cuối cùng phải do tôi đưa ra."

Barcelona, Neymar, Messi, La liga

HLV của Al Sadd nói thêm: "Phần lớn cầu thủ Barca đều ở đẳng cấp thế giới. Jordi Alba, Gerard Pique, Sergio Busquets và Lionel Messi đều chơi hay nhất ở vị trí của họ. Luis Suarez, Frenkie de Jong và Arthur sẽ giúp Barca thêm 10 năm nữa. Tôi còn muốn đưa Neymar trở lại. Tôi không biết cậu ấy có phù hợp với những vấn đề của xã hội hay không nhưng tôi chắc chắn, đó là bản hợp đồng quan trọng với Barca."

Hiện tại, tiền vệ một thời của Barca đang làm HLV trưởng của CLB Al Sadd và là nhân vật có ảnh hưởng lớn đối với bóng đá Qatar. Tại Trung Đông, Xavi đã dành được Qatar Cup và Siêu cúp Qatar cùng Al Sadd. Ông rất được Messi ủng hộ trở lại Barcelona làm HLV trưởng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Neymar Messi La liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT