Quảng cáo

Griezmann sẵn sàng cãi lệnh Barca để bảo vệ mong muốn của vợ con

Thứ ba, 24/11/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Antoine Griezmann cho biết mái tóc dài lãng tử của anh là một phần rất quan trọng mà ngay cả CLB chủ quản Barcelona cũng không thể động đến.

Cầu thủ 29 tuổi đã nuôi tóc dài trong phần lớn sự nghiệp và tiếp tục như vậy kể từ khi chuyển đến Barcelona từ Atletico Madrid vào mùa hè năm 2019. Griezmann đã phải vật lộn để duy trì sự ổn định trong thời gian ở Camp Nou và phải hứng chịu những lời chỉ trích.

Thậm chí sự không hài lòng từ người hâm mộ Barca không chỉ nhắm tới Griezmann và họ còn đổ lỗi cho những điều không thực sự liên quan đến phong độ của anh. Chẳng hạn như, các Cules cho rằng tiền đạo người Pháp nên tập trung thi đấu thay vì chải chuốt mái tóc.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với Jorge Valdano trong ấn phẩm mới nhất của Universo Valdano thì nhà vô địch World Cup 2018 đã từ chối cắt đi mái tóc của mình ngay cả trong trường hợp những người trả lương cho anh đưa ra yêu cầu.

Barcelona, Griezmann
Griezmann sẵn sàng cãi lệnh Barca để bảo vệ mái tóc. Ảnh: Getty

Griezmann nói: "Tôi sẽ để tóc dài ngay cả khi họ yêu cầu tôi cắt nó. Các con tôi và vợ tôi muốn tôi giữ mái tóc này. Khi đến Barcelona, ​​tôi đã không phát biểu gì cả.Tôi đã nói vào thời điểm đó rằng tôi chỉ muốn nói chuyện trên sân cỏ, không công khai".

Griezmann đã ghi hai bàn thắng và có một pha kiến ​​tạo trong tám trận đấu tại La Liga cho đến thời điểm này của mùa giải. Tỷ lệ chuyển đổi cơ hội thành bàn của anh hiện tại là 50%, cao nhất kể từ mùa 2017/18 (59,3%) khi anh ghi 19 bàn thắng ở La Liga cho Atletico Madrid.

Trong cuộc phỏng vấn với huyền thoại Jorge Valdano của Argentina, Griezmann cũng đã lên tiếng về những câu chuyện bên ngoài sân cỏ trước và sau khi anh cập bến Barcelona. Qua đó, tiền đạo này đã phần nào làm sáng tỏ quan hệ của anh với Messi.

HLV Barca giải thích việc Messi vắng mặt ở Cúp C1

Van Basten: 'Messi chơi bóng như thợ làm bánh'

 

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi cho Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo