Quảng cáo

Giải bóng rổ 3x3 HBF quy tụ những ngôi sao nào?

Thứ sáu, 17/07/2020 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội) sẽ diễn ra giải bóng rổ đầu tiên do Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội tổ chức, quy tụ không ít các ngôi sao bóng rổ chuyên nghiệp.

Giải bóng rổ 3 người tại vườn hoa Lý Thái Tổ là giải đấu đầu tiên do Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội tổ chức. Đây là hoạt động đầu tiên của HBF sau sự kiện ra mắt diễn ra hồi cuối tháng Năm. Giải đấu sẽ có sự góp mặt của 12 đội nam và 4 đội nữ tranh tài trong ngày 18/7.

Thanglong Warriors hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch HBF 2020 khi những hảo thủ như Justin Young, Đặng Thái Hưng, anh em sinh đôi Nguyễn Phú Hoàng - Nguyễn Thành Đạt là những người đại diện cho Thanglong Warriors tham dự giải đấu.

bóng rổ, 3x3 HBF

Một đối thủ nặng ký của Thanglong Warriors là 3F Galaxy với Đinh Thanh Tâm. Trong khi đó người anh em Đinh Thanh Sang lại góp mặt cùng các cầu thủ của Ba Đình. Nếu lá thăm đưa hai đội bóng này gặp nhau, đây là lần đầu họ chạm trán sau 4 mùa giải VBA.

Giải 3x3 HBF cũng gây chú ý nhờ dàn sao ngoại. Chắc chắn Chicken Dunk đang sở hữu cầu thủ nước ngoài chất lượng nhất tại giải - Legend Lawson từng là một cầu thủ chuyên nghiệp tại El Salvador. Kendrick Musty của JokerS cũng là một cái tên hết sức quen thuộc đối với giới bóng rổ không chuyên Hà Thành.

Tại nội dung dành cho nữ, chỉ có một mình Melissa Reid là ngoại binh. Hậu vệ sinh năm 1994 đã sinh hoạt với đội nữ của Dwarf trong một thời gian dài và là một hậu vệ đáng gờm.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng rổ 3x3 HBF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo