Hanoi Buffaloes đón ngoại binh đầu tiên của VBA 2020?

Thứ năm, 25/06/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi tình hình đại dịch trở nên ổn định hơn, "Trâu thủ đô" nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của một ngoại binh chất lượng.

Dịch Covid-19 ở Việt Nam vẫn đang được kiểm soát tốt, dẫu vậy, các cơ quan chức năng vẫn chưa cho phép người nước ngoài nhập cảnh. Do đó, việc tuyển chọn ngoại binh của 7 đội bóng rổ tại VBA cũng vấp phải rất nhiều khó khăn.

Mới đây, Hanoi Buffaloes đã đón một tin tức khá vui về trường hợp của Mike Bell, trung phong được cho là đang tìm đường trở lại Việt Nam. Theo đó, Ngoại trưởng Nhật Bản cho biết, hoạt động đi lại giữa Việt Nam và xứ sở mặt trời mọc sẽ được nối lại ngay trong tuần này.

mike bell

Dự kiến, Mike Bell có thể bay đến Việt Nam vào đầu tháng 7. Vợ và con anh vẫn đang sinh sống tại Việt Nam nên ngôi sao 38 tuổi rất nóng lòng được quay lại dải đất hình chữ S.

Dù chưa có thông tin chính thức, Mike Bell gần như chắc chắn sẽ quay trở lại khoác áo Hanoi Buffaloes. Sự quay trở lại của lão tướng người Mỹ sẽ là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của VBA 2020.

Theo lịch trình, VBA 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tháng 7 năm nay với 7 cái tên tham dự. Trước đó, loạt trận Preseason sẽ diễn ra từ ngày 9-19/7.

>> VBA thay đổi điều lệ trước thềm mùa giải 2020

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VBA Hanoi Buffaloes chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT