Ai là cầu thủ tấn công hiệu quả nhất NBA thời điểm hiện tại?

Thứ năm, 16/07/2020 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ sắp trở lại, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cái tên nổi bật nhất NBA về khả năng ghi điểm.

1. James Harden

Biệt danh "Tay ném ma thuật" chính là cách miêu tả chính xác nhất về James Harden ở mùa giải năm nay. Với hơn 2000 điểm ghi được cho Houston Rockets, Harden đơn giản là không thể bị ngăn cản.

nba

Trong mùa giải 2019/20, ngôi sao của Houston đã chơi tổng cộng 61 trận đấu, sở hữu hiệu suất PPG lên tới 34,4. Có thể nhận thấy, Harden sẽ đem lại khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào anh ta đối mặt.

Cứ tưởng tượng bạn có một cầu thủ ghi tới 35 điểm mỗi trận đấu, đó quả thật là một thông số qúa đỗi ấn tượng. Chính điều đó đã biến James Harden thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất của NBA.

2. Bradley Beal

Giống như James Harden, Bradley Beal cũng sở hữu khả năng ghi trung bình hơn 30 điểm mỗi trận. Cụ thể, PPG của chàng cầu thủ người Mỹ là 30,5, sau 47 trận đấu ở mùa trước.

Beal hiện đang đầu quân cho Washington Wizards, và công bằng mà nói đây không phải là một đội bóng xứng tầm dành cho tay ném đã ghi tới 1700 điểm.

Ngay cả khi sở hữu cầu thủ có PPG tốt thứ 2 tại NBA, Wizards cũng chỉ lọt vào top 10 mùa này. Vì vậy, ngôi sao 27 tuổi được cho là sẽ chuyển đến một đội bóng mạnh hơn trong tương lai gần.

3. Trae Young

Ngôi sao cuối cùng xuất hiện trong danh sách này là Trae Young của Atlanta Hawks. Với 1778 điểm ghi được, tài năng 21 tuổi chính là cầu thủ ghi điểm nhiều thứ 2 của NBA mùa này. Young cũng sở hữu PPG rất ấn tượng là 29,6, tiệm cận với Harden và Beal.

ghi ban nba

Ngôi sao của Hawks có những màn trình diễn bùng nổ trong suốt mùa giải. Ấn tượng nhất, Young từng ghi tới 50 điểm trong trận đấu với Miami Heat hồi tháng 2. Điều đó cho thấy Young là mẫu ngôi sao có thể tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu trên sân bóng.

>> NBA công bố lịch thi đấu trọn vẹn mùa giải: Tràn ngập bom tấn

>> Dàn sao NBA kiếm tiền đỉnh nhất năm 2020

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NBA bóng rổ James Harden Bradley Beal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT