Quảng cáo

Dàn sao NBA kiếm tiền đỉnh nhất năm 2020

Thứ hai, 01/06/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách 100 vận động viên thể thao kiếm tiền giỏi nhất năm, dàn sao thi đấu ở giải bóng rổ NBA chiếm ưu thế vượt trội về số lượng.

Mới đây, tạp chí Forbes vừa công bố top 100 vận động viên thể thao kiếm tiền giỏi nhất năm vừa qua. Khá bất ngờ khi người đứng ở vị trí dẫn đầu là Roger Federer, huyền thoại của làng quần vợt thế giới.

Để có được vị trí số 1 năm vừa qua, Federer đã vượt qua 2 siêu sao bóng đá là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, những người chia nhau hai vị trí số 2 và số 3. Neymar xếp thú 4 trong danh sách và cũng là cầu thủ bóng đá thứ 3 trong top 4 người dẫn đầu.

NBA

Dù không có ai lọt top 4, tuy nhiên bóng rổ vẫn khẳng định đây là môn thể thao kiếm tiền hàng đầu thế giới, bởi trong top 100 có tới 34 vận động viên đang thi đấu ở NBA. Ngôi sao của Los Angeles Lakers, LeBron James xếp thứ 5 trong danh sách với thu nhập 88.2 triệu USD, trong khi Stephen Curry (Golden State Warriors) và Kevin Durant (Brooklyn Nets) chia nhau 2 vị trí số 6 và 7 với lần lượt 74.4 triệu USD và 69.3 triệu USD.

Ngoài 3 cái tên kể trên, những cầu thủ nổi bật khác đang chơi ở NBA cũng góp mặt trong danh sách này là Russell Westbrook, James Harden, Giannis Antetokounmpo, Kyrie Irving hay Klay Thompson.

Danh sách Top 10 VĐV kiếm tiền nhiều nhất năm 2020

1. Roger Federer (quần vợt)

2. Cristiano Ronaldo (bóng đá)

3. Lionel Messi (bóng đá)

4. Neymar Jr. (bóng đá)

5. LeBron James (bóng rổ)

6. Stephen Curry (bóng rổ)

7. Kevin Durant (bóng rổ)

8. Tiger Woods (golf)

9. Kirk Cousins (bóng bầu dục)

10. Carson Wentz (bóng bầu dục)

>>> Mẹ Kobe Bryant gây phẫn nộ với di vật của con trai đã khuất

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng rổ NBA bóng rổ VĐV kiếm tiền đỉnh nhất Lebron James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo