Lễ tri ân Kobe Bryant, Tim Duncan bị hủy bỏ

Thứ năm, 28/05/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Đại dịch Covid-19 không chỉ khiến mọi trận đấu bóng rổ tại NBA bị hoãn mà mọi sự kiện liên quan cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự.

Hôm thứ Tư vừa qua (27/5, giờ Việt Nam), ông Jerry Colangelo, chủ tịch Sảnh danh vọng Naismith (Hall of Fame) cho biết lễ vinh danh năm 2020 dành cho các huyền thoại bóng rổ như Tim Duncan, Kevin Garnett hay Kobe Bryant sẽ buộc phải chuyển sang năm 2021 vì đại dịch Covid-19.

"Buổi lễ tri ân chắc chắn sẽ bị hủy bỏ. Chúng tôi dự kiến có thể tổ chức lại vào quý 1 của năm 2021, nhưng chưa có điều gì là chắc chắn cả", ông Jerry cho biết.

kobe bryant

Kobe Bryant, Tim Duncan và Kevin Garnett là 3 trong số 9 huyền thoại sẽ được vinh danh ở Sảnh danh vọng sắp tới. Nhiều người cho rằng việc buổi lễ bị dời sang năm sau sẽ khiến những cái tên này bị gộp chung với những cá nhân được vinh danh trong năm tới nhưng ông Jerry đã phủ nhận điều này.

"Chúng tôi sẽ tổ chức 2 buổi lễ riêng biệt. Bởi những cá nhân của năm 2020 là những người rất đặc biệt, họ xứng đáng có một buổi lễ vinh danh riêng", chủ tịch Hall of Fame khẳng định.

Theo lịch trình ban đầu, buổi lễ danh vọng năm 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 25 tháng 3. Tuy nhiên, đại dịch đã khiến sự kiện này không thể diễn ra như dự kiến.

>> Mẹ Kobe Bryant gây phẫn nộ với di vật của con trai đã khuất

VIDEO: Đã mắt với pha 'lườm rau gắp thịt' của hậu bối Kobe Bryant

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kobe Bryant bóng rổ NBA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT