Mẹ Kobe Bryant gây phẫn nộ với di vật của con trai đã khuất

Thứ tư, 27/05/2020 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Mẹ của huyền thoại Kobe Bryant đã nhận nhiều chỉ trích sau khi công khai rao bán những món đồ kỉ niệm quý giá của người con trai xấu số.

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant đã ra đi sau một tai nạn máy bay đáng tiếc đầu năm 2020. Mới đây, tên tuổi ngôi sao xấu số bất ngờ được nhắc lại bởi người mẹ ruột của anh, sau khi bà rao bán những kỉ vật mà Kobe để lại.

Kobe Bryant, bóng rổ, NBA, Kobe Bryant qua đời

Rất nhiều người hâm mộ Kobe Bryant cũng như LA Lakers đã tỏ ra phẫn nộ khi bà Pamela - mẹ ruột của anh rao bán những món đồ kỉ niệm mà Kobe để lại. Đáng trách hơn, bà Pamela làm điều này để phục vụ cho sở thích đánh bạc.

Đây không phải lần đầu xảy ra sự việc này. Giai đoạn trước khi Kobe gặp nạn, anh đã nhiều lần va chạm với bà Pamela vì vấn đề này.

Năm 2013, bà Pamela Bryant đã bán đi 1 trong 2 chiếc nhẫn quý mà Kobe dành tặng cho chính bà và chồng năm 2000. Đây là năm mà Kobe Bryant giành chức vô địch cùng Los Angeles Lakers (mùa giải 1999/2000).

Sự việc này khiến bà Pamela và Kobe Bryant xảy ra mâu thuẫn lớn. Thậm chí ngôi sao sinh năm 1978 còn đâm đơn kiện chính mẹ ruột của mình. Dù vậy, Kobe vẫn phải chấp nhận để bà Pamela bán thêm 6 món đồ khác cho 1 nhà sưu tập với giá 500.000 USD. 3 năm sau, bà Pamela tiếp tục bán chiếc nhẫn còn lại (được tặng năm 2000) với giá gần 207.000 USD.

Kobe Bryant, bóng rổ, NBA, Kobe Bryant qua đời

Sau từng ấy chuyện, mối quan hệ giữa Kobe và mẹ ruột đã trở nên phai nhạt. Kobe chỉ còn xuất hiện trước ống kính với gia đình nhỏ của mình, không nhiều lần NHM còn thấy anh xuất hiện cùng cha và mẹ nữa.

Sau khi Kobe ra đi, những kỉ vật còn lại của anh càng tăng giá dữ dội. Và bà Pamela không bỏ lỡ dịp này để rao bán thêm để kiếm tiền. Đây là hành động bị người hâm mộ Kobe Bryant lên án, chỉ trích mạnh mẽ.

* Ngày 26/1/2020, Kobe Bryant cùng con gái và một số người đã thiệt mạng trong 1 vụ rơi máy bay tại khu vực Calabasas, Los Angeles. Sự ra đi của anh đã đem đến sự tiếc thương cho toàn thể cộng đồng bóng rổ trên thế giới nói riêng và thể thao nói chung.

>> Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời sau tai nạn thảm khốc

>> VIDEO: Cú xoay người úp rổ ấn tượng thu hút hơn 4 triệu lượt xem

VIDEO: Đã mắt với pha 'lườm rau gắp thịt' của hậu bối Kobe Bryant

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kobe Bryant bóng rổ NBA Kobe Bryant qua đời
Xem thêm
TIN NỔI BẬT