Đười ươi đấu võ sĩ sumo nặng gấp đôi khiến người xem sửng sốt

Thứ sáu, 22/05/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ sumo mang trong mình sức mạnh đáng nể với thân hình đồ sộ, nhưng đối thủ đười ươi của anh trong trận đấu này cũng không dễ 'xơi' chút nào.

Đài truyền hình FOX đã có một chương trình mang tên Man vs Beast (Người đấu quái thú), nơi họ sắp xếp cho một chú đười ươi châu Phi cao 1m22 và nặng 80kg đọ sức với một đô vật sumo 32 tuổi tên Kitononami, người cao 1m77 và nặng 165kg.

Cả hai 'vận động viên' thay vì đấu vật sẽ kéo co ở hai đầu cầu, ở giữa là một hố bùn. VĐV nào kéo được đối phương ngã xuống bùn sẽ là người chiến thắng. Hầu hết người xem đều nghĩ rằng Kitononami với thể hình cùng cân nặng vượt trội sẽ chiếm thế thượng phong.

võ sĩ, sumo, đười ươi, sumo vs đười ươi

Tuy nhiên khi cuộc đấu diễn ra, con đười ươi đã kéo sợi dây thừng mà không cần nỗ lực trong khi Kitononami phải căng mình ngay từ đầu. Cuối cùng, một trong hai đã phải kết thúc phần thi trong hố bùn lạnh và đó là võ sĩ sumo đến từ Nhật Bản.

Sau khi được kéo lên bờ, Kitononami nói: "Có vẻ như con đười ươi không phải làm gì nhiều." Chương trình này được sản xuất bởi Brian Richardson và đạo diễn bởi Bob Levy. Tuy nhiên sau khi phát sóng được 5 phần thì chương trình đã bị đình chỉ vô thời hạn vì nhiều lý do khác nhau.

>>> 'Nỗi xấu hổ' của Trung Quốc bị chính người nhà tẩy chay

>>> Huyền thoại cầu lông ĐNÁ tin Lin Dan khó có cửa đến Olympic Tokyo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ sumo đười ươi sumo vs đười ươi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT