Quảng cáo

Đồng đội cũ Ronaldo tiết lộ cách 'phản thầy' tại Real Madrid

Thứ năm, 10/10/2019 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Người đồng đội lâu năm của Ronaldo tại Real Madrid và ĐTQG đã chia sẻ những chuyện 'thâm cung bí sử' tại CLB cũ.

VIDEO: Real tập luyện trước trận đấu

Roberto Carlos là huyền thoại tại sân Bernabeu, và trong cuộc phỏng vấn mới nhất với kênh truyền hình Canal 11 anh đã chia sẻ về đời sống của các cầu thủ Real Madrid. Trong đó có cả những mô tả về cách nhóm 'quyền lực đen' hất cẳng HLV ra sao.

Roberto Carlos nói về HLV Vanderlei Luxemburgo, người dẫn dắt Real Madrid năm 2005: "Ông ấy chỉ ở Real có 6 tháng. Chúng tôi thường quẳng vali trong phòng khách sạn. Trước bữa tối, các cầu thủ hẹn nhau uống vài chén rượu, trên mỗi bàn có hai chai. Tôi và Ronaldo gặp Luxemburgo và nói: 'Ông sẽ thấy, chúng tôi có cách sinh hoạt của riêng mình, đừng cố gắng thay đổi điều đó. Đừng cấm chúng tôi uống rượu bia 20 phút trước bữa tối, không thì đừng trách.' Rồi ông ta cấm tiệt đồ có cồn, trước là bia, sau là rượu. Chuyện kéo dài 3 tháng thì tới tai ban lãnh đạo. HLV bay ghế. Quyền lực phòng thay đồ ở Real là thế đấy."

real madrid, ronaldo, roberto carlos, real

Trước đó, một nạn nhân khác của các cầu thủ Real là HLV Jose Antonio Camacho có số phận còn thê thảm hơn. Roberto Carlos tiếp tục chia sẻ: "Lúc ấy Galaticos có 7 người. Chúng tôi kiểm soát các HLV khá tốt và có quan hệ gần gũi với họ. Trừ Camacho, người chỉ có 10 ngày ở Real. Hôm đầu, ông ta tới phòng thay đồ, làm bộ nghiêm túc khi chào hỏi chúng tôi. Tôi chỉ xem ông ta định nói gì thôi. Camacho bảo: 'Tôi muốn 7h sáng mai mọi người tập trung ở đây'. Chúng tôi bảo ông bình thường đội tập từ 10h30, chúng tôi có cách riêng."

Đó là những HLV chống đối lại các ngôi sao tại Real Madrid, nhưng chỉ cần chiều họ thì HLV sẽ được yên ổn. Đó là trường hợp của 'gã râu kẽm' Vicente Del Bosque, người từng giành 2 chức vô địch La Liga và 2 Cup C1 với Real.

real madrid, ronaldo, roberto carlos, real

Roberto Carlos kể lại: "Ông ấy rất hiểu chúng tôi. Del Bosque cho các cầu thủ tập buổi chiều, thứ hai thứ ba còn bắt đầu tập lúc 5h chiều. Không có chuyện tập từ 11h sáng, vì ông biết kiểu gì cũng chẳng có ai đúng giờ cả. Cầu thủ bây giờ đừng làm như chúng tôi, hãy giành cúp như chúng tôi."

Rất có thể Zidane từng trải qua thời kỳ đó nên ông đã biết cách đối phó với các ngôi sao của Real nên mới thành công với 3 chức vô địch Champions League? Mùa này, Real Madrid của HLV người Pháp đang bất bại tại La Liga nhưng chưa có chiến thắng nào tại Champions League. Có lẽ Zidane cần nhớ lại quá khứ để 'ôn lại bài cũ', hoặc nếu không nhớ thì ông có thể hỏi lại Carlos.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid ronaldo roberto carlos del bosque
Xem thêm
TIN NỔI BẬT