Quảng cáo

Hé lộ mức phạt 'khủng' HLV Zidane áp dụng cho cầu thủ Real

Chủ nhật, 06/10/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đến muộn, thừa cân, hay sử dụng điện thoại không được phép các cầu thủ Real sẽ nhận án phạt cực kì khắc nghiệt.

Tờ Marca mới đây đã tiết lộ văn bản quy định mức phạt mà những siêu sao của Real Madrid có thể sẽ phải hứng chịu nếu không tuân thủ nội quy.

Càng đi muộn càng bị phạt tiền nặng

Cũng giống như khi đi học, các ngôi sao của Real luôn phải đến buổi tập đúng giờ. Các cầu thủ phải có mặt trên sân trước ít nhất 45 phút.

Muộn 5 phút sẽ bị phạt 250 Euro, mức phạt sẽ lên tới 500 euro nếu muộn 15 phút và vượt quá 1.000 Euro nếu tái phạm nhiều lần. Nếu các cầu thủ nghỉ tập mà không xin phép, họ sẽ bị phạt tới 3000 Euro.

Điện thoại không ở chế độ im lặng cũng bị phạt

Trong các buổi họp chung, trên xe bus chung của đội và phòng thay đồ, bất kì ngôi sao nào của kền kền trắng để điện thoại reo sẽ bị phạt 250 Euro, tái phạm nhiều lần sẽ bị phạt từ 500 - 1000 Euro.

Không đảm bảo cân nặng, rời Madrid mà không xin phép phạt rất nặng

Nếu không đảm bảo được cân nặng như yêu cầu của HLV, bất kì cầu thủ nào của Real cũng sẽ bị phạt 250 Euro.

Kiểm tra cân nặng sẽ được tiến hành mỗi tuần một lần. Nếu tiếp tục không giảm cân, cầu thủ sẽ bị phạt tiếp tới 1000 Euro và có thể sẽ không được ra sân thi đấu.

Mức phạt này có lẽ đã được áp dụng với trường hợp thừa cân của Eden Hazard, khi mới đây, cầu thủ này đã bị phát hiện lộ bụng mỡ.

Khi muốn đi khỏi Madrid vì công việc cá nhân, các cầu thủ sẽ phải báo trước cho ban huấn luyện nếu không muốn bị phạt 1000 Euro. Quy định này áp dụng cả trong những ngày nghỉ.

Một số quy định khác

Cầu thủ bị chấn thương phải sẽ phải ở lại Valdebebas cho đến cuối mùa giải, trừ khi được sự cho phép của bác sĩ và huấn luyện viên.

Dù không có tên trong danh sách thi đấu, các cầu thủ vẫn phải có mặt ở phòng thay đồ và chỉ được rời đi khi trận đấu còn 10 phút nữa kết thúc.

Không ai được phép mang người lạ vào khu vực phòng thay đồ.

Trong các cuộc họp báo, tất cả phải mặc trang phục chính thức của Real.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid xử phạt cầu thủ zinedine zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT