Quảng cáo

HLV Man United chê sân của đối thủ ở Europa League 'tệ chưa từng thấy'

Thứ sáu, 04/10/2019 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Man United và AZ Alkmaar đã diễn ra trên bề mặt sân cỏ nhân tạo theo HLV Ole Gunnar Solskjaer là quá tệ và thua xa ở Na-Uy quê hương ông.

Ngay từ trước khi trận hòa đáng tiếng giữa Man United và AZ Alkmaar diễn ra, huấn luyện viên trưởng của MU đã kiểm tra và cho biết lo ngại của mình với chất lượng mặt sân cỏ của CLB Alkmaar.

Nhà cầm quân người Na-Uy đã mô tả sân cỏ nhân tạo Carl Jeans của CLB Hà Lan là một trong những "điều tồi tệ nhất" mà ông từng thấy, mặc dù ông không lạ gì với những sân cỏ nhân tạo ở quê hương Na-Uy.

HLV Solskjaer cho biết trong buổi họp báo trước trận đấu:

"Khi nhìn vào mặt sân này, tôi đã ngạc nhiên vì họ chọn nó để thi đấu.

Mặt sân này là một trong những điều tồi tệ nhất mà tôi chưa từng thấy trong một thời gian dài. Chúng tôi có những sân cỏ nhân tạo chất lượng hơn ở Na-Uy.

Tôi không nói sân cỏ ở đây không an toàn, nhưng nó không phải là sân mới. Có vẻ như nó được sử dụng quá nhiều và không tốt cho đầu gối theo bất cứ cách nào.

Tôi cảm thấy rất kỳ lạ rằng trong thời tiết này mà phải sử dụng sân cỏ nhân tạo. Nó rất ổn nếu bạn sống ở gần Bắc Cực như tôi. Nơi mọi thứ đóng băng vào tháng ba, tháng 11 hoặc tháng 12. Nhưng ở đây, tôi đã rất ngạc nhiên."

Mặc dù vậy, sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng không đổ lỗi cho chất lượng mặt sân là lý do khiến ho thua cuộc.

Với bề mặt sân này, HLV Solskjaer đã chính xác để Paul Pogba ở nhà bởi bề mặt sân cỏ nhân tạo chất lượng kém hoàn toàn có thể làm trầm trọng thêm chấn thương mắt cá của tiền vệ này.

Trên thực tế, việc phải lựa chọn thi đấu trên sân này là ngoài ý muốn của CLB Alkmaar, sân vận động AFAS của họ đã gặp phải sự cố đổ sập một phần mái từ hồi tháng 8.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AZ Alkmaar vs Manchester United Man Utd MU sân cỏ nhân tạo Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT