Quảng cáo

Zidane buồn cười trước bàn thua của Real Madrid

Thứ tư, 02/10/2019 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Đối với một đội bóng lớn như Real Madrid thì việc bị Club Brugge cầm hòa là một kết quả đáng buồn, không những thế HLV Zidane còn cảm thấy buồn cười.

VIDEO: Real tập luyện trước trận đấu

Trong trận hòa với Club Brugge, Los Blancos bị dẫn trước 2 bàn, nhưng họ đã gỡ lại bằng các bàn thắng của Sergio Ramos và Casemiro trong hiệp 2. Zidane đánh giá bàn thua đầu tiên mà Real Madrid phải nhận là rất ngớ ngẩn và thừa nhận đội bóng của ông đã thiếu tập trung.

HLV người Pháp nói: "Bàn thua đầu tiên chúng tôi phải nhận thật buồn cười. Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu này bằng một cách tệ hại, và từ phút thứ 10 chúng tôi đã không tập trung vào khu vực mà đối thủ có thể khiến chúng tôi tổn thương."

Kết quả Real vs Club Brugge, Real, Real Madrid, La Liga, cup C1, cup c1 châu âu, zidane, real vs club brugge, real madrid vs club brugge

Đúng là bàn thắng đầu tiên của Club Brugge khá hài hước. Emmanuel Dennis nhận đường căng ngang từ đồng đội, anh đỡ bóng lỗi bằng chân phải, trái bóng lăn sang chân trái. Dennis thậm chí còn chưa khống chế được thì bóng đã nảy từ chân trái của anh rồi lăn vào lưới. Một loạt tình huống ngẫu nhiên đã vô tình trở thành 'động tác giả' khiến Thibaut Courtois không kịp phản xạ dù bóng di chuyển ở tốc độ vừa phải.

Cũng cần nói thêm rằng sự chậm chạp của thủ môn người Bỉ cũng một phần xuất phát từ chứng đau dạ dày của anh. Zidane đã kịp thời đưa Areola vào thay thế Courtois trước mọi chuyện dần tồi tệ hơn.

Kết quả Real vs Club Brugge, Real, Real Madrid, La Liga, cup C1, cup c1 châu âu, zidane, real vs club brugge, real madrid vs club brugge

Dù nói rằng bàn thua đầu tiên của Real buồn cười và CLB đã thoát thua nhưng Zidane không hoàn toàn cảm thấy vui: "Chúng tôi không thể hạnh phúc khi chơi hai hiệp với 2 bộ mặt hoàn toàn khác nhau, nhưng tôi vui vì cách cả đội phản ứng trước 2 bàn thua, mặc dù tôi không hài lòng về kết quả."

Để có màn lội ngược dòng, Zidane đã phải khích lệ tinh thần các học trò tại Real Madrid: "Tôi đã nói với họ rằng chúng ta có 45 phút để thay đổi, và họ đã làm được. Chúng tôi có trận đấu tiếp theo lại Liga và chúng tôi biết rằng tình hình tại Champions League có chút tồi tệ, nhưng Real sẽ tiếp tục chiến đấu."

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Real Madrid La Liga cup C1 cup c1 châu âu zidane real vs club brugge real madrid vs club brugge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo