Quảng cáo

Tại sao Courtois bị thay ra chỉ sau 45 phút?

Thứ tư, 02/10/2019 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Một điều hiếm thấy đã xảy ra trong trận đấu giữa Real Madrid và Club Brugge khi thủ môn Courtois bất ngờ bị thay ra chỉ sau 45 phút đầu tiên.

Mặc dù được đánh giá cao hơn và được thi đấu trên sân nhà, Real Madrid bất ngờ bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 45 phút đầu tiên. Courtois đã bị chỉ trích nặng nề vì không thể làm tốt hơn trong cả hai bàn thắng bên phía Club Brugge.

Nhiều người đã rất ngạc nhiên khi không thấy Courtois trở lại sân sau giờ nghỉ giữa hiệp và được thay thế bởi thủ môn gốc Philippines, Alphonse Areola. Sau trận đấu, đại diện của Real Madrid đã xác nhận rằng Courtois đang bị bệnh đau dạ dày và không thể tiếp tục thi đấu.

Real Madrid vs Club Brugge, Real Madrid, Courtois, zidane, cúp c1, champions league

Bàn thắng ở hiệp hai của Sergio Ramos và Casemiro đã giúp Real Madrid giữ lại được 1 điểm trên sân nhà. Như vậy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Kền kền trắng không thể thắng trong hai trận mở màn vòng bảng Champions League.

"Đây là một kết quả tồi tệ, nhưng tinh thần là đáng khen ngợi. Tôi không thể hạnh phúc với màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp một. Chúng tôi chưa bao giờ có 45 phút như vậy. Đáng lẽ chúng tôi phải có 3 điểm. Không phải chúng tôi bắt đầu tồi nhưng sau đó chúng tôi đã không tập trung khi để đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn thắng", HLV Zidane cho biết.

>> Á quân Champions League thua sốc 7-2 ngay trên sân nhà

>> BXH Vua phá lưới C1 2019/20: Sao trẻ Bayern Munich dẫn đầu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Club Brugge Real Madrid Courtois zidane cúp c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT