Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Luton: Van de Beek xuất phát

Thứ ba, 22/09/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ gặp Luton Town ở Cúp Liên đoàn Anh vào đêm thứ Ba 22/9 và các chuyên gia đã đưa ra đội hình phù hợp nhất của họ.

Manchester United sẽ tìm cách đưa mùa giải của họ trở lại đúng hướng khi họ sẽ đối đầu với đối thủ đến từ hạng đấu thấp hơn là Luton Town trong trận đấu ở vòng 3 Carabao Cup vào rạng sáng ngày 23/9.

Ole Gunnar Solskjaer chờ đợi phản ứng từ tích cực đội bóng của mình sau thất bại trước Crystal Palace vào cuối tuần trước, nhưng nên biết rằng họ phải đối mặt với một bài kiểm tra khó khăn trước đội đầu bảng Championship hiện tại là Luton Town.

MU đấu Luton, Manchester United, Cúp Liên đoàn Anh
Hậu vệ Mengi được đôn lên từ đội trẻ để chuẩn bị cho trận đấu này. Ảnh: Getty

MU bất bại trong 10 lần gặp Luton gần nhất (8 thắng, 2 hòa), đây là lần đầu tiên hai bên gặp nhau kể từ trận hòa 1-1 tại Kenilworth Road vào tháng 4 năm 1992.

Theo tin tức ban đầu của Quỷ Đỏ, Axel Tuanzebe được cho là sẽ vắng mặt do chấn thương trong khi Chris Smalling và Marcos Rojo đều có vẻ không góp mặt vì đang trong diện chuyển nhượng. Dean Henderson nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội chứng tỏ bản thân ở các đấu trường cúp quốc nội.

Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly cũng sẽ kịp bình phục để ra sân. Trung vệ trẻ Teden Mengi cũng có thể được cho ra mắt trong đội hình xuất phát, MU hy vọng sẽ có thêm một sản phẩm lò đào tạo đủ sức chơi cho đội một như Brandon Williams, người sẽ chơi bên cánh trái trận này.

MU đấu Luton, Manchester United, Cúp Liên đoàn Anh
Van de Beek sẽ có trận đá chính đầu tiên cho MU. Ảnh: Getty

Một trận đấu cúp là thời điểm thích hợp để tân binh có màn ra mắt trọn vẹn sau khi anh ghi bàn cho MU sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trận gặp Crystal Palace. Fred cũng xứng đáng được trao cơ hội đá chính trong hàng tiền vệ 3 người, như vậy một người trong bộ đôi Pogba - Fernandes sẽ được nghỉ ngơi.

Trên hàng công, Mata sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm, trong khi James chỉ nên được sử dụng ở cánh trái nếu có thể. Odion Ighalo sẽ là trung phong trong hàng công ba người và có nhiệm vụ càn lướt.

MU đấu Luton, Manchester United, Cúp Liên đoàn Anh
Đội hình tối ưu của MU đấu Luton

Công thần MU nhận ra CLB đã trở thành trò cười

MU nhận thông điệp từ Dortmund về Sancho

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU đấu Luton Manchester United Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT