Quảng cáo

Đội hạng 3 Anh tuyên bố chơi hay hơn MU

Chủ nhật, 29/09/2019 09:21 AM (GMT+7)
A A+

MU bị đội bóng đang chơi ở giải League One là Wycombe hạ thấp, nhưng tuyên bố của đội bóng tí hon này là hoàn toàn có cơ sở.

VIDEO: Kỹ năng thượng thừa của HLV MU

Sau quãng thời gian khởi đầu của mùa giải 2019/20, áp lực thực sự bắt đầu dồn lên người HLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ Đỏ chỉ giành được 8 điểm sau 6 trận mở màn Premier League và gần như không có cơ hội ghi bàn trong chuyến làm khách gần đây nhất của họ: trận thua 2-0 trước West Ham United.

Trước đó vào thứ Tư, MU đã tiến vào vòng 4 Cup Carabao nhưng họ phải dùng đến loạt luân lưu để vượt qua Rochdale, đội hiện đang đứng thứ 18 tại League One. Nếu thất bại trong việc thắng một đội chơi ở hạng thấp hơn trong 90 phút tại Old Trafford là chưa đủ gây thất vọng, thì Man Utd vừa bị đối thủ mới nhất của Rochdale xát muối vào vết thương.

MU, Man Utd, wycombe, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh,

CLB Wycombe Wanderers dễ dàng đánh bại Rochdale với tỷ số 3-0 vào hôm qua, và ngay sau khi trận đấu kết thúc, tài khoản Twitter của câu lạc bộ này táo tơn tuyên bố rằng họ chơi tốt hơn MU.

Man Utd không thể bào chữa cho màn trình diễn tại Cup Liên đoàn Anh, bởi họ đã ra sân với các hảo thủ như Aaron Wan-Bissaka, Paul Pogba, Fred và Jesse Lingard. Họ phải trông chờ vào bàn thắng của Greenwood, 1 cầu thủ 17 tuổi để vươn lên dẫn trước, nhưng rồi lại bị thủng lưới bởi một cậu nhóc 16 tuổi Luke Matheson coi trọng việc học hơn bóng đá.

MU, Man Utd, wycombe, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh,

Việc bị Wycombe mỉa mai không phải là cái tát duy nhất cho phong độ của MU, khi trước đây 3 tuần Rochdale bị đánh bại bởi đội U21 Man City với tỷ số 2-0 tại Football League Trophy. Tuy là đội U21 nhưng thực tế đa phần đội trẻ của Man City chỉ gồm các tài năng trẻ 16, 17 tuổi.

Đêm mai sẽ lại là một thách thức nữa cho MU khi họ phải tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford trước khi bắt chuyến bay sang Hà Lan tranh tài với AZ Alkmaar trong khuôn khổ Europa League.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd wycombe Manchester United mu vs bong da mu tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT