Quảng cáo

Xấu hổ! MU thua cả đội trẻ Man City

Thứ năm, 26/09/2019 17:54 PM (GMT+7)
A A+

MU yếu kém hơn cả đội U21 của Man City, đó là những gì họ thể hiện trong trận hòa 1-1 với đội cửa dưới Rochdale tại Cup Liên đoàn Anh.

VIDEO: Kỹ năng thượng thừa của HLV MU

MU đã ra sân với những cái tên như Marcos Rojo, Phil Jones, Aaron Wan-Bissaka, Paul Pogba, Fred và Jesse Lingard. Đó đều là các cầu thủ thuộc biên chế các ĐTQG khác nhau. Tưởng rằng với đội hình vượt trội hơn thì đêm qua MU sẽ vượt qua đại diện Rochdale tại Carabao Cup một cách dễ dàng. Nhưng thực tế thì không phải như vậy.

Những cái tên ấy không đem lại bàn thắng cho MU, họ phải nhờ tới một cậu nhóc 17 tuổi Mason Greenwood để mở được tỷ số. Và bàn thắng chỉ đến hiệp 2 mới được ghi. Tuy nhiên, Rochdale đã đáp lại bằng bàn thắng của một cầu thủ còn trẻ hơn Greenwood: Luke Matheson 16 tuổi. Quỷ Đỏ chỉ có thể đi tiếp đến vòng 4 Cup Liên Đoàn Anh nhờ việc thắng 5-3 trong loạt luân lưu.

MU vs Rochdale, MU, Man Utd, man united, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Man City, Manchester City, tin Man City, u21 man city, kết quả cúp liên đoàn anh, kết quả carabao cup,

Đương nhiên đây là một chiến thắng tồi tệ về mặt lối chơi. Đáng hổ thẹn hơn khi cách đây 2 tuần, Rochdale từng để thua đội U21 Man City với tỷ số 2-0 tại giải Football League Trophy. Bóng đá không có quy tắc bắc cầu, nhưng sẽ chẳng vui vẻ gì khi nói rằng MU bị cầm hòa bởi CLB từng thất bại trước đội trẻ của đại kình địch Man City.

Thậm chí, tuy nói là đội U21 nhưng các cầu thủ tham gia trận đấu ấy của U21 Man City đa phần là các cầu thủ chưa qua tuổi 20. Cụ thể:

Daniel Grimshaw (21 tuổi)

Alpha Richard Dionkou (17)

Nathanael Ogbeta (18)

Taylor Harwood-Bellis (17)

Yeboah Amankwah (18)

Thomas Doyle (17)

Iker Pozo La Rosa (19)

Jayden Jezairo Braaf (17)

Ben Knight (17)

Nabil Zoubdi Touaizi (18)

Adrián Bernabé (18)

MU vs Rochdale, MU, Man Utd, man united, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Man City, Manchester City, tin Man City, u21 man city, kết quả cúp liên đoàn anh, kết quả carabao cup,

MU đang trải qua một khởi đầu mùa giải quá buồn, đã trải qua 7 trận trên mọi đấu trường nhưng Man Utd chỉ có 2 chiến thắng. Solskjaer bắt đầu bị kêu gọi sa thải. Phil Jones thậm chí còn nói thẳng với ban lãnh đạo MU rằng nên đuổi việc ông thầy người Na Uy sau trận thua 2-0 trước West Ham. Cuối tuần này MU sẽ chạm trán Arsenal, liệu họ sẽ cảii thiện màn trình diễn hay tiếp tục lún sâu xuống bùn?

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Rochdale MU Man Utd man united Manchester United mu vs bong da mu tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Man City Manchester City tin Man City u21 man city kết quả cúp liên đoàn anh kết quả carabao cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT