Quảng cáo

Đi tìm danh tính MC gây sốt nhờ 'hủy diệt' hàng loạt CLB bóng đá

Thứ sáu, 12/03/2021 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thời gian qua, video một MC truyền hình đọc sai tên các CLB bóng đá đã lan truyền vì khiến người xem không thể nhịn cười.

Video dưới đây được cắt ra từ bản tin Real News của kênh UTV (Ghana), trong đó người dẫn chương trình Akrobeto đã đọc tỷ số bóng đá của Ngoại hạng Anh, Bundesliga và Serie A.

Akrobeto đã phát âm sai tên các câu lạc bộ ở giải Ngoại hạng Anh như Chelsea, Arsenal, Manchester United, Liverpool,... và điều này đủ hài hước để giảm căng thẳng cho bất cứ ai.

VIDEO: Akrobeto đọc sai tên hàng loạt CLB bóng đá

Akrobeto, 58 tuổi, tên thật là Akwasi Boadi có một chương trình truyền hình hàng tuần trên UTV có tên là 'Real News', trong đó ông trình bày những tin tức thời sự ở Ghana và trên toàn cầu.

Mặc dù UTV là một đài truyền hình dành cho những người nói tiếng Twi - một ngôn ngữ được nói ở miền trung và nam Ghana, Akrobeto kết hợp tiếng Anh và tiếng Twi làm phương tiện giao tiếp với khán giả của mình.

video, hài hước, bóng đá, Akrobeto
Akrobeto là một nghệ sĩ lớn ở Ghana. Ảnh: Internet

Ngoài công việc dẫn chương trình bản tin, công việc chính của Akrobeto là một diễn viên hài nổi tiếng. Vì vậy, nhiều người cho rằng màn đọc sai tên các CLB là một 'miếng hài' của ông.

Nhưng thực tế, Akrobeto thường xuyên nói vấp và phát âm sai các từ tiếng Anh trong bản tin của mình. Trước khi 'hủy diệt' tên gọi các CLB bóng đá, ông cũng gây ấn tượng khi không đọc nổi tên Cesar Azpilicueta của Chelsea.

Sinh năm 1962, Akrobeto đã góp mặt trong hơn 100 bộ phim lớn nhỏ. Có thể nói ông là một nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí đất nước Ghana.

HLV Milan hài lòng với MU

Lộ diện người thay thế Koeman dẫn dắt Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video hài hước bóng đá Akrobeto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT