Dân gymer thế giới ghen tỵ với thể hình của ông ăn mày tập luyện với cột điện

Thứ ba, 09/06/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Jacques Sayagh, 56 tuổi, là một người ăn xin vô gia cư ở thủ đô Paris, Pháp. Dù không có điều kiện vật chất, nhưng ông vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê tập thể hình.

Jacques Sayagh đã tìm thấy một phương pháp tập luyện ngay chính tại đường phố tại Pháp, nơi ông có thể đảm bảo mình không bao giờ bỏ lỡ một buổi tập. Thay vì phải mất thời gian di chuyển tới phòng tập thể hình, vận động viên 56 tuổi ngay chính tại ''nhà'' của mình trên đường phố Paris.

gymer, Jacques Sayagh, thể hình, ăn mày, tập gym

Là một người sống lang thang nên ông không có tiền để đến những phòng tập cũng như thuê HLV mà Jacques Sayagh chỉ tận dụng những thứ có sẵn mà ông nhặt được, ông có một góc vỉa hè dùng nơi tập luyện hàng ngày ngoài trời, chỉ với những dụng cụ đơn giản mà ông đã có được một thân hình lý tường.

gymer, Jacques Sayagh, thể hình, ăn mày, tập gym

Trong một vài cuộc thi thể hình ở Paris, Pháp, ông Jacques Sayagh đã tham gia tranh tài, dù một lá gan của ông đã hỏng do sở thích uống rượu khi còn trai trẻ. Tuy không giật được giải, nhưng Jacques Sayagh luôn là lực sĩ nhận được nhiều sự tán dương nhất giải đấu. Sự nể phục của mọi người đến từ cái cách ông vượt qua nghịch cảnh để theo đuổi ước mơ của mình.

gymer, Jacques Sayagh, thể hình, ăn mày, tập gym

Những bài tập cơ bản như, chống đẩy được ông thực hiện ngay trên vỉa hè. Sử dụng chiếc thắt lưng treo lên cột đèn điện để luyện tập cơ tay, hay sử dụng sợi giây co giãn để luyện tập cơ lưng... với tất cả những bài tập đầy sáng tạo và sự tập luyện chăm chỉ Jacques Sayagh đã có một thân hình với cơ bắt cuồn cuộn như lực sĩ thể hình.

VIDEO: Jacques Sayagh luyện tập trên đường phố

Những hình ảnh của Jacques Sayagh đã gây ấn tượng mạnh với những người yêu thích tập gym trên toàn thế giới, thậm chí có những gymer cảm thấy hổ thẹn khi không thể sở hữu thân hình chuẩn như ông dù có điều kiện luyện tập thuận lợi hơn rất nhiều.

>>> Báo chí Trung Quốc ngưỡng mộ 'Quy Lão Tiên Sinh' gốc Việt

>>> Người đàn ông khỏe nhất thế giới đè bẹp võ sĩ MMA bất bại sau 1 phút

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gymer Jacques Sayagh thể hình ăn mày tập gym
Xem thêm
TIN NỔI BẬT