Báo chí Trung Quốc ngưỡng mộ 'Quy Lão Tiên Sinh' gốc Việt

Thứ hai, 18/05/2020 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Lý Nhơn, VĐV thể hình 57 tuổi gốc Việt khiến tờ báo Sina của Trung Quốc ngợi khen hết lời. đặc biệt người đàn ông này có ngoại hình rất giống Quy Lão Tiên Sinh trong truyện tranh.

Tờ Sina của Trung Quốc từng đăng tải hình ảnh một người đàn ông cơ bắp cuồn cuộn đang chèo thuyền có ngoại hình được coi là phiên bản đời thực của 'Quy Lão Tiên Sinh' trong truyện tranh 'Dragon Ball' nổi tiếng. Cộng đồng mạng Trung Quốc lầm tưởng rằng VĐV thể hình này là người Trung Quốc, nhưng thực chất ông là người Mỹ gốc Việt Nam.

Lý Nhơn, VĐV thể hình, Trung Quốc, Quy Lão Tiên Sinh

Tờ Sina ca ngợi sự cường tráng của VĐV này dù đã gần 60 tuổi. Tên của người đàn ông này là Lý Nhơn, hiện đã 57 tuổi quê ở An Giang, sang Mỹ từ năm 16 tuổi và luyện tập thể hình từ năm 20 tuổi và giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ tại nước ngoài. Theo Ironmanmagazine, ông có 1 người vợ cùng 3 người con và hiện vợ ông là chủ của một tiệm làm móng tay.

Lý Nhơn, VĐV thể hình, Trung Quốc, Quy Lão Tiên Sinh

Trong giới gymer, ông là một vận động viên thể hình nổi tiếng, sở hữu gần 40.000 fan trên Instagram. Hiện tại, ông vẫn chưa chịu 'nghỉ hưu', vẫn đứng lớp dạy cho hậu bối và tham gia thi đấu thể hình quốc tế. Tính từ năm 2010 đến nay, ông đã tham gia gần 30 cuộc thi thể hình và giành 13 danh hiệu vô địch trên đất Mỹ.

VIDEO: Lý Nhơn chèo thuyền ở Ninh Bình

Trong đó nổi bật nhất là chức vô địch INBA (Hiệp hội thể hình quốc tế) năm 2010 và NPC (Liên đoàn thể hình Mỹ) năm 2013. Trong lần gần nhất có mặt tại Việt Nam tham quan Tràng An - Ninh Bình, Lý Nhơn đã khiến dân thể hình xôn xao với video ông cởi trần bơi thuyền khoe cơ bắp vạm vỡ.

>>> Đường cong nóng bỏng của HLV thể hình sexy nhất Hàn Quốc

>>> Lực sĩ Việt Nam lọt vào ngôi đền huyền thoại châu Á

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Nhơn VĐV thể hình Trung Quốc Quy Lão Tiên Sinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT