Quảng cáo

Cựu sao West Ham tự tin giúp ông chủ Việt trả 'món nợ' Champions League

Thứ ba, 29/09/2020 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Matthias Fanimo của Sarajevo, đội bóng thuộc sở hữu của ông bầu người Việt Nguyễn Hoài Nam, đã bày tỏ mong muốn tạo ra cú sốc ở Europa League mùa này.

Matthias Fanimo đang rất khao khát sửa chữa những sai lầm ở vòng loại Champions League mùa trước sau hai trận thua trước Celtic. Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi bàn thắng quyết định cho đội bóng của ông Nguyễn Hoài Nam trong trận đấu vòng loại thứ ba Europa League khi họ tiếp đón nhà vô địch Montenegro Buducnost Podgorica.

Celtic đã chiến thắng dễ dàng đại diện đến từ Bosnia vào năm 2019 nhưng Fanimo đang rất tự tin khi bước vào cuộc đụng độ đêm thứ Năm tới.

Sarajevo, Nguyễn Hoài Nam, Matthias Fanimo, West Ham, Champions League, Europa League
Ông Nguyễn Hoài Nam (phải) sở hữu CLB Sarajevo. Ảnh: FKS

Anh nói: "Đó sẽ là một trận đấu rất hay. Sarajevo đã đấu với Celtic vào năm ngoái hai lần, qua hai lượt, và rõ ràng là thua cả hai trận, nhưng đây là một mùa giải mới, và điều gì cũng có thể xảy ra".

Sarajevo đã thắng liên tiếp năm trận, ghi 14 bàn sau khi họ bị loại khỏi vòng loại Champions League năm nay dưới tay nhà vô địch Belarussian Dinamo Brest. Và cầu thủ từng khoác áo West Ham tin đội bóng thuộc sở hữu của ông chủ Việt sẽ duy trì được phong độ ấn tượng đó khi nhà vô địch VĐQG Scotland sân nhà của Sarejevo.

Sarajevo, Nguyễn Hoài Nam, Matthias Fanimo, West Ham, Champions League, Europa League
Fanimo từng khoác áo West Ham. Ảnh: Getty

Fanimo nói: "Đây là một đội bóng mới so với đội mùa trước và mọi người đều khá tự tin khi bước vào trận đấu này với Celtic. Mức độ tự tin của bản thân tôi thực sự cao khi tham gia vào trận đấu và đây chắc chắn sẽ là một bài kiểm tra tốt cho bản thân tôi"

"Thật là tuyệt vời nếu lại ghi được bàn thắng. Nhưng cũng sẽ đặc biệt không kém nếu bất kỳ cầu thủ nào ghi bàn thắng đưa chúng tôi lọt vào vòng bảng Europa League, thành thật mà nói tôi cũng sẽ rất vui. Một chiến thắng trước Celtic sẽ có ý nghĩa tất cả đối với các cầu thủ".

Đội bóng của ông chủ Việt 'chung mâm' Tottenham ở Cúp C2

Đội bóng chủ người Việt giành quyền dự playoff Europa League

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarajevo Nguyễn Hoài Nam Matthias Fanimo West Ham Champions League Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT