Quảng cáo

Đội bóng chủ người Việt giành quyền dự playoff Europa League

Thứ sáu, 25/09/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một đội bóng có chủ sở hữu là người Việt Nam đã bất ngờ giành vé tham dự play-off Europa League.

Rạng sáng nay 25/9, theo giờ Việt Nam, CLB FK Sarajevo có cuộc chạm trán với Boducnost trong khuôn khổ vòng loại thứ ba UEFA Europa League 2020/21.

Được biết, CLB FK Sarajevo thuộc quyền sở hữu của ông chủ người Việt có tên là Nguyễn Hoài Nam. Ở sân chơi quốc nội, đội bóng này đang có phong độ cực ổn định khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 trận thắng và 2 trận hòa. Trong khi đó, đối thủ của họ - CLB Buducnost đang thi đấu khá chật vật và họ chỉ đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Montenegro.

FK Sarajavo giành vé dự play-off Europa League
FK Sarajevo giành vé dự play-off Europa League

Với điểm tựa sân nhà cùng với việc được đánh giá cao hơn, đội bóng của ông chủ người Việt Nguyễn Hoài Nam đã thi đấu đầy nỗ lực và quyết tâm. FK Sarajevo sớm có bàn dẫn ở phút thứ 4 trận đấu. Bàn thắng được ghi do công của Benjamin Tatar. 

Thế nhưng, FK Sarajevo đã không thể giữ lấy lợi thế khi hiệp một kết thúc. Bởi lẽ, ở giai đoạn cuối hiệp 1, đội khách đã có màn đáp trả bằng 1 bàn thắng gỡ hòa. Sang hiệp 2, đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam vẫn thi đấu lấn lướt, dồn ép đội khách. Sau những nỗ lực bền bỉ, Matthias Fanimo đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 75 cho FK Sarajevo. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng này, FK Sarajevo đã kéo dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 13 trận. Đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam chỉ cách vòng bảng Europa League một trận play-off. Đối thủ của họ ở vòng play-off là CLB Celtic.

Được biết, FK Sarajevo là câu lạc bộ bóng đá giàu truyền thống ở Bosnia và Herzegovina. Sau khi bán lại phần lớn cổ phần, đội bóng này được chuyển giao cho doanh nhân người Việt - Nguyễn Hoài Nam quản lý từ tháng 3 năm 2019.

Filip Nguyễn cùng đồng đội giành chiến thắng lịch sử ở Europa League

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Nguyễn Hoài Nam FK Sarajevo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT