Quảng cáo

Cựu sao Ngoại hạng Anh gây phẫn nộ vì dạy con như khủng bố

Thứ bảy, 28/03/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh đã đăng tải hình ảnh phản cảm lên mạng xã hội, anh bị chỉ trích dữ dội vì điều này.

James McClean đã bị Stoke City phạt hai tuần tiền lương sau khi câu lạc bộ của anh nhận được những phản hồi không tốt về một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tiền vệ người Cộng hòa Ireland, người sinh ra ở Derry, đã vội vàng xóa một bài đăng được công bố vào thứ Năm trong đó anh ta trùm khăn kín đầu và dạy dỗ những đứa con của mình theo cách McClean miêu tả là 'bài học lịch sử'. Cầu thủ từng thi đấu cho West Brom và Stoke ở Ngoại hạng Anh đã xin lỗi và đồng ý xóa tài khoản Instagram của mình.

Ngoại hạng Anh, khủng bố

"Stoke City có thể xác nhận rằng, sau khi xem xét kỷ luật nội bộ, hành động kỷ luật đã được thực hiện đối với James McClean vì một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội không phù hợp", thông báo chính thức của Stoke.

Nhiều người phẫn nộ vì trang phục của James McClean. Họ cho rằng anh đang tuyên truyền khủng bố. McClean là người Ireland, và hành động kể trên được cho là có mối liên quan với tổ chức vũ trang IRA (Irish Republican Army).

McClean nói: "Tôi không bao giờ muốn gây ra bất kỳ hành vi phạm tội nào nhưng bây giờ tôi nhận ra rằng tôi đã làm như vậy và tôi xin lỗi vì đã thiếu tôn trọng."

>>> Klopp bật khóc vì video trong bệnh viện chữa Covid-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh khủng bố
Xem thêm
TIN NỔI BẬT