Quảng cáo

Cuộc đào tẩu khỏi ổ dịch của Higuain bị cảnh sát Ý chặn lại

Thứ sáu, 20/03/2020 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Juventus Gonzalo Higuain cùng gia đình dùng chuyên cơ để rời Ý về Argentina tránh dịch Covid-19.

VIDEO: Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo

Kế hoạch của cầu thủ đang khoác áo Juventus là sẽ từ Ý quá cảnh ở Tây Ban Nha, trước khi từ xứ sở đấu bò vượt Đại Tây Dương về Argentina, quê hương của Higuain. Nhưng ý định của tiền đạo này suýt bị chặn đứng bởi cơ quan an ninh của Ý.

Hôm 19/3, khi tới sân bay Caselle ở Torino, Higuain bị cản lên máy bay riêng. Theo cảnh sát, Italy đang trong thời gian phong tỏa chống dịch Covid-19, và mọi động thái di chuyển đều cần giấy tờ hợp lệ. Sau đó, Higuain xuất trình giấy chứng minh anh âm tính với nCoV và được phép rời Italy.

Juventus, Gonzalo Higuain, Covid-19, Serie A

Việc Higuain rời Italy đang gây tranh cãi vì anh chưa hoàn thành đủ 14 ngày cách ly. Không chỉ Higuain, các sao khác của Lão phu nhân là Sami Khedira (Đức) và Miralem Pjanic (Bosnia) cũng tháo chạy khỏi đất nước hình chiếc ủng, quốc gia bị bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch Covid-19, sau Trung Quốc.

Lãnh đạo Juventus đã cho phép Higuain, Khedira và Pjanic trở về nước cùng gia đình để ‘tránh’ dịch trong bối cảnh toàn bộ Ý bị phong tỏa, sau khi các cầu thủ này thực hiện xét nghiệm cho kết quả âm tính.

Trước đó, đồng đội của Higuain tại CLB Juventus là trung vệ Daniele Rugani (người Ý) dương tính với virus coronaSau đó, đến lượt tiền vệ Blaise Matuidi (người Pháp) thuộc CLB Juventus cũng dương tính với Covid-19, mà người ta cho là bị lây từ trung vệ Rugani.

>>> Juve cử người canh không cho Sarri hút thuốc mùa COVID-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Gonzalo Higuain Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT