Quảng cáo

Con trai Messi lại 'phản bội' cha

Thứ ba, 27/08/2019 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Ngồi cạnh bố Leo Messi và các cầu thủ Barca, cậu bé đáng yêu Mateo Messi vẫn thản nhiên thể hiện hành động khiến các bậc cha chú phải ngỡ ngàng.

VIDEO: Con trai Messi ăn mừng bàn thắng của đối thủ. Nguồn: Twitter

Hiện tại Messi vẫn chưa thể có mặt trong đội hình của Barcelona do vẫn chưa bình phục chấn thương hồi đầu tháng. Anh cùng với Luis Suarez, cũng đang phải nhận sự chăm sóc y tế, đã có mặt trên khán đài sân Camp Nou để theo dõi đội nhà thi đấu với Real Betis.

Thế nhưng người nổi bật nhất trên khán đài không phải là hai ngôi sao của Barca mà là một nhân vật hết sức dễ thương, đó chính là con trai của Messi. Thân là quý tử nhà Messi, tưởng như chắc chắn cậu nhóc sẽ là fan ruột của Barcelona, nhưng không, Mateo Messi là một 'anti Barca' chính hiệu.

Messi, Barca, Leo Messi, Lionel Messi, Mateo Messi, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, Barca vs Real Betis, Barca vs Betis, kết quả Barca vs Betis

Các máy quay đã bắt được khoảnh khắc Mateo ăn mừng sung sướng khi Real Betis ghi bàn vào lưới Barcelona. Trong khi cả bố và chú Suarez bày tỏ nỗi thất vọng thì Mateo giơ thẳng hai tay lên phía trước và hô "Vào...!!!"

Hành động đó không những không làm hai cầu thủ Barcelona bực bội, trái lại họ cảm thấy vui nhộn. Cả Messi và Suarez đang từ vẻ mặt cau có bỗng chuyển sang nhìn Mateo và cười thích thú. Từ lâu Mateo Messi đã được biết đến là một cậu bé rất thích trêu chọc bố và anh trai. Chung cuộc Barca vẫn giành chiến thắng 5-2.

Author Thethao247.vn Xuân Hạ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Leo Messi Lionel Messi Mateo Messi Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga Barca vs Real Betis Barca vs Betis kết quả Barca vs Betis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT