Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/3: MU cần 3 tân binh, chưa thể tống khứ 'cục nợ'

Thứ hai, 09/03/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU cần thêm 3 tân binh và chưa thể tống khứ 'cục nợ', Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao Chelsea,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 9/3.

Alexis Sanchez nguy cơ bị trả về MU

Bỏ ra 4,3 triệu bảng phí mượn Alexis Sanchez từ MU vào Hè 2019, Inter giờ đang hối hận vì khoản chi tiêu này. Kể từ khi cập bến đội bóng áo sọc xanh đen, Sanchez chỉ mới ghi đúng 1 bàn thắng trên mọi đấu trường. Phong độ nghèo nàn của Sanchez khiến ban lãnh đạo Inter khó có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 17,5 triệu bảng.

Với tình cảnh đó, Sanchez đối diện nguy cơ bị trả lại MU khi mùa giải 2019-20 kết thúc. Tại Old Trafford, tiền đạo người Chile cũng không có chỗ đứng khi HLV Ole Solskjaer đang xây dựng một đội hình trẻ, giàu khao khát với những Anthony Martial, Marcus Rashford, Daniel James hay Bruno Fernandes.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 9/3, man utd, chelsea, arsenal,

MU cần mua thêm 3 tân binh

HLV Ole Solskjaer tiết lộ ông cần 3 tân binh ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020: "Chúng tôi luôn có ý thức cải thiện đội hình ở những kỳ chuyển nhượng. Tất nhiên, đội hình hiện tại của chúng tôi là rất tốt, nhưng chắc chắn MU sẽ không quay lưng với phiên chợ Hè 2020. Chúng tôi cần khoảng 3 cầu thủ nữa để có thể là 1 ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch."

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Willian

Hợp đồng giữa Willian và Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, HLV Lampard muốn giữ chân cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Willian rời Chelsea ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Brazil vừa từ chối ký hợp đồng mới với The Blues. Arsenal muốn ký hợp đồng với Willian ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Arteta đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Brazil và muốn làm việc với anh ở sân Emirates.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 9/3, man utd, chelsea, arsenal,

Napoli tranh Icardi với Juventus

Juventus đang rất muốn có sự phục vụ của Mauro Icardi. Giám đốc thể thao Fabio Paratici hiểu rất rõ tài năng của tiền đạo người Argentina. Mặc dù vậy, “Lão phu nhân” sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. Theo Corriere della Sera, Napoli cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Mauro Icardi.

Man City muốn có Gilmour

Theo nguồn tin từ El Desmarque, HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của Gilmour của Chelsea, vì vậy ông muốn CLB nhanh chóng tiếp cận ngôi sao 18 tuổi để đưa anh về Etihad, trước khi những Barcelona hay Real Madrid kịp tham gia vào cuộc đua này.

VIDEO: Kante độc diễn loại bỏ hàng thủ MU và ghi bàn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng chuyển nhượng tối 9/3 man utd chelsea arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT