Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/11: Everton thay Gomes bằng sao Liverpool, Bayern cướp hàng MU

Thứ hai, 04/11/2019 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Everton thay Gomes bằng sao Liverpool, Bayern cướp hàng MU, Real 'hiến tế' Bale vì sao Man City,... là những đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 4/11.

Everton muốn có Lallana thay Gomes

Andre Gomes của Everton vừa trải qua một chấn thương kinh hoàng nhất sự nghiệp và sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài.

Trong khi đó, Daily Telegraph tiết lộ Adam Lallana đang trên đường rời Liverpool khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè năm sau, với các bên trong Super League Trung Quốc và MLS cho biết quan tâm đến anh.

chuyển nhượng mới nhất, andre gomes, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 4/11, chuyển nhượng real,

Nhưng có thể Everton sẽ sớm xúc tiến thương vụ đưa Lallana về Goodison Park nhằm tìm giải pháp thay thế cho sự vắng mặt của Gomes.

Bayern muốn tranh Mandzukic với MU

Theo Calciomercarto, Mario Mandzukic đang tính tới phương án chuyển sang Bayern Munich. Điều này đối lập với tin đồn MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ anh vào tháng 1.

Mandzukic đã bị loại khỏi đội hình của câu lạc bộ Juventus mùa này và không được đưa vào danh sách tham dự Champions League của họ.

Real đem Bale 'hiến tế' cho Man City vì Sterling

Real Madrid đang chuẩn bị thử nghiệm giải pháp mới với Man City bằng lời đề nghị táo bạo: Gareth Bale + 70 triệu bảng để đổi lấy Raheem Sterling, theo nguồn tin của Sky.

chuyển nhượng mới nhất, andre gomes, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 4/11, chuyển nhượng real,

Các đại diện của Sterling đã gặp gỡ với tổng giám đốc Real là Jose Angel Sanchez vào mùa hè trong một nỗ lực bất thành để thân chủ đến Madrid. Tuy nhiên, chủ tịch Perez của Real đánh giá cao ngôi sao trị giá 150 triệu bảng và sẵn sàng hy sinh Bale.

Mục tiêu của MU chưa muốn ra đi

Timo Werner sẽ không rời RB Leipzig trong tương lai gần, theo giám đốc thể thao Markus Krosche. Ông nói: "Timo vừa gia hạn hợp đồng với chúng tôi gần đây và chúng tôi không nghĩ đến việc để anh ấy ra đi".

Tiền đạo người Đức từng được cho là sẽ chuyển tới Manchester United hoặc Liverpool vào tháng 1.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất andre gomes chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo