Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 3/11: MU giành Emre Can với 'đại gia nhà giàu'

Chủ nhật, 03/11/2019 10:35 AM (GMT+7)
A A+

MU và PSG tranh giành Emre Can, Tottenham nhắm tiền vệ Barca, West Ham lên kế hoạch giải cứu sao thất sủng tại Chelsea là những tin chuyển nhượng chính ngày 3/11.

MU và PSG tranh giành Emre Can

Emre Can đang là cái tên được Quỷ đỏ và PSG tranh giành khốc liệt. Tuyển thủ quốc gia Đức đã không tìm được chỗ đứng tại Allianz của Juventus. Việc không được HLV Maurizio Sarri điền tên vào danh sách dự Champions League đã là giọt nước tràn ly, dẫn đến việc cầu thủ này quyết dứt áo ra đi.

MU và PSG đang là 2 đội bóng rất quan tâm đến tiền vệ gốc Thổ này. Việc không được đăng kí tại cúp châu Âu vô tình lại là lợi thế giúp Can có thể tham dự giai đoạn 2 của Champions League hoặc Europa League. Lợi thế kể trên cùng với chuyên môn ổn là lí do Can nhận được nhiều sự săn đón.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca

Real lên kế hoạch chia tay 2 ngôi sao

Mariano và Ibrahim Diaz sẽ rời Real ngay trong kì CN mùa đông - theo MARCA.

Cả 2 ngôi sao kể trên đều không tìm được vị trí tại Chelsea. Mariano sẽ được bán đứt, trong khi đó cựu sao Man City - Ibrahim Diaz nhiều khả năng được đem cho mượn.

Hiện tại, Sevilla đang giành sự quan tâm cho Mariano.

Tottenham nhắm tiền vệ Barca

Trước cơn khủng hoảng có dấu hiệu gia tăng, Spurs đang nhắm đến thêm 1 cái tên nữa nhằm làm mới đội hình. Mục tiêu của Spurs là Alene, tiền vệ đang không có chỗ đứng tại Barca.

Alena là một trong những tài năng của lò La Masia, tuy nhiên việc có quá nhiều ngôi sao đẳng cấp trong đội hình của nhà ĐKVĐ. Điều này khiến Alena không có nhiều cơ hội phát triển.

Ibrahimovic vướng thêm tin đồn với 2 đội bóng hạng B

Tương lai của tiền đạo người Thụy Điển vẫn là một dấu hỏi lớn. Sau những thông tin về các CLB lớn tại Ý, Anh, Tây Ban Nha muốn có anh, mới đây, đã có thêm 2 cái tên khá bất ngờ gia nhập danh sách. Đó là... Bologna và Perth Glory.

Rất nghiêm túc, Bologna ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Ibra, đồng thời đồng ý với yêu cầu hợp đồng 18 tháng cùng mức lương 8 triệu euro/mùa. Theo nguồn tin rò rỉ từ Italia, siêu cò Mino Raiola đang tiến hành làm việc với BLĐ đội bóng.

Ngoài đội bóng miền Trung Italia, CLB ở nước Úc xa xôi là Perth Glory cũng ngỏ ý quan tâm đến tiền đạo này. Văn hóa bóng đá ở xứ sở Chuột túi là tương đồng với những trận đấu tại MLS, nơi Ibra chuẩn bị nói lời chia tay.

West Ham muốn giải cứu Giroud

Chelsea đang thi đấu thăng hoa, nhưng vẫn có một người buồn. Đó là Giroud. Nhà vô địch World Cup đã không còn chỗ đứng tại Chelsea dưới thời Frank Lampard.

Đối thủ cùng thành phố của Chelsea là West Ham đang ngỏ ý muốn giải cứu tiền đạo này. West Ham được biết đến là mảnh đất của nhiều ngôi sao hết thời như Zabaleta, Wilshere hay Chicharito. Cùng lối chơi bóng dựa nhiều vào khâu làm tường của trung phong cắm, có thể Giroud sẽ phần nào tìm lại được bản thân mình tại đội bóng này.

>> Solskjaer nói gì sau thất bại của MU trước Bournemouth?

>> Giúp Chelsea cân bằng kỉ lục từ thập niên 80, Lampard đi vào lịch sử

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT