Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/12: MU ra quyết định về Upamecano, Juve mua đứt Pogba?

Thứ hai, 14/12/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU ra quyết định về Upamecano, Juve không mượn Pogba, Everton để mắt sao Tottenham, sao Arsenal đề đạt nguyện vọng,... là các tin chuyển nhượng tối ngày 14/12.

Juve không mượn Pogba từ MU

 Manchester United đã ký hợp đồng với Paul Pogba từ Juventus vào năm 2016, tuy nhiên cầu thủ người Pháp có thể trở lại với gã khổng lồ Serie A sau những bình luận từ người đại diện của anh là Mino Raiola.

Juventus được cho là muốn ký hợp đồng mua đứt Paul Pogba, thay vì chỉ ký hợp đồng với ngôi sao của Manchester United dưới dạng cho mượn trước đó.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Juventus, Pogba, Tottenham, Arsenal
Pogba sẽ trở về Juve? Ảnh: Internet

Everton để mắt tới Alli

HLV Carlo Ancelotti của Everton đang để mắt đến Dele Alli cho kế hoạch chuyển nhượng tháng Giêng, Mirror Football cho biết. Cầu thủ người Anh không có nhiều thời gian ra sân cho Tottenham dưới thời HLV Mourinho.

MU ra quyết định về Upamecano

Theo The Athletic, cầu thủ người Pháp muốn tương lai của anh ấy sớm được giải quyết, với điều khoản giải phóng 38 triệu bảng. Và Manchester United đã làm rõ rằng họ không theo đuổi cầu thủ 22 tuổi vào tháng Giêng dù đang cần củng cố hàng thủ.

Bayern cũng dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với Upamecano, đặc biệt khi  David Alaba và Jerome Boateng được cho là có động thái rời Allianz Arena.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Juventus, Pogba, Tottenham, Arsenal
MU không mua Upamecano ngay trong tháng Giêng. Ảnh: Getty

Sao Arsenal đề đạt nguyện vọng

Cầu thủ trẻ của Arsenal, William Saliba 'muốn ở lại Vương quốc Anh' nếu anh phải rời câu lạc bộ vào tháng Giêng dưới dạng cho mượn. Hậu vệ người Pháp vẫn chưa ra sân cho đội một Pháo thủ ở bất kỳ trận đấu nào mùa giải này.

Real tìm người thay thế Marcelo

Theo The Sun, Real Madrid đã sẵn sàng chiêu mộ Nuno Mendes của Sporting CP nhằm thay Marcelo trong tương lai. Sao trẻ người Bồ Đào Nha cũng thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ như Liverpool, Manchester United, AC Milan và Juventus.

Messi bị yêu cầu ra đi nếu không giảm lương

Messi sắp vượt mặt thành tích của ‘Vua bóng đá’ Pele

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Juventus Pogba Tottenham Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT