Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/12: Mourinho nẫng tay trên mục tiêu 80 triệu euro?

Thứ hai, 14/12/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

MU bị Mourinho nẫng tay trên, tương lai Solskjaer được ấn định hay kình định của Quỷ đỏ muốn có Haaland là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (14/12).

MU bị Mourinho nẫng tay trên?

Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ đánh mất Paulo Dybala vào tay Tottenham, sau những động thái có phần thiếu quyết đoán hồi kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chân sút người Argentina đang bày tỏ ý định ra đi với Juventus để tìm kiếm một thử thách mới.

Theo Todofichajes, phía Spurs đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để thuyết phục Binaconeri nhả người.

Ảnh 1
Mourinho muốn có Dybala trong đội hình. Ảnh: Getty

Tương lai Solskjaer được ấn định

Sau những kết quả đáng thất vọng đặc biệt là tại Champions League, nhiều người cho rằng chiến lược gia người Na Uy sẽ không thể giữ được chiếc ghế của mình. Thế nhưng, Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn rất tin tưởng vào cựu tiền đạo của đội chủ sân Old Trafford.
United còn nhiều cơ hội tại Ngoại hạng Anh, và đây là lý do khiến Solskjaer vẫn được tin tưởng.

Ảnh 2
Solsa được ban lãnh đạo đảm bảo tương lai. Ảnh: Getty

Kình định của Quỷ đỏ muốn có Haaland

Theo Daily Mail, Manchester City muốn ký hợp đồng với Erling Haaland để thay thế Sergio Aguero, trong bối cảnh tiền đạo người Argentina vẫn chưa đồng ý gia hạn. Tuy nhiên, The Citizens sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn thành công trong thương vụ này, khi Haaland vẫn còn hợp đồng tới hè 2022.

Ảnh 3
Haaland lọt tầm ngắm của Man City. Ảnh: Getty

PSG săn "hàng thải" của MU

Tiền đạo Memphis Depay đang trở thành một món "hàng hot" sau khi tỏa sáng trong màu áo Lyon. Le Parisien đưa tin, Paris Saint-Germain có thể sẽ chiêu mộ chân sút của tuyển Hà Lan ngay trong mùa hè năm nay. Bên cạnh PSG, Barca vẫn đang theo dõi sát sao tiền đạo này.

Juventus đưa ra giải pháp cho vụ Pogba

Lão bà đang lên kế hoạch mượn Paul Pogba từ MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tờ Mirror cho biết, Juve đã nhận thức được cơ hội của mình sau những phát biểu trong thời gian gần đây của Mino Raiola, người đại diện của tuyển thủ Pháp. Nếu mượn thành công, Bianconeri sẽ mua đứt vào mùa hè năm sau.

MU chốt thời điểm chiêu mộ Grealish

Lộ diện người thay thế Solskjaer

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Dybala Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT