Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/2: Liverpool tham gia vụ Sancho, MU dứt điểm sao Bayern

Thứ năm, 13/02/2020 18:35 PM (GMT+7)
A A+

7 ngôi sao có thể rời MU, Arsenal quan tâm sao Ligue 1, Liverpool tham gia vụ Sancho,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 13/2.

Liverpool tham gia vụ Sancho

Jadon Sancho đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất châu Âu. Hàng loạt đội bóng lớn như Manchester United, Chelsea, Real Madrid, Barcelona. Mới nhất, nhà đương ki‌m vô địch Champions League Liverpool đán‌h tiếng muốn có sự phục vụ của Sancho.

Hôm nay, Daily Mail đưa tin Liverpool có nhiều cơ sở để tin vào khả năng chiêu mộ Sancho. The Reds sắp ký hợp đồng có giá 70 triệu bảng/mùa với một hãng thể thao.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 13/2, bayern munich, man utd, arsenal, real madrid, liverpool

7 ngôi sao có thể rời MU mùa hè 2020

MU sẽ đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2020, ở chiều ngược lại họ cũng đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp vào lối chơi của CLB. 7 cái tên nhiều khả năng ra đi là: Pogba, Jones, Rojo, Romero, Sanchez, Smalling, Matic.

Man Utd dứt điểm Corentin Tolisso

Sport Bild đưa tin, MU đang cùng Bayern Munich thảo luận về các điều khoản chuyển nhượng, hy vọng có Tolisso trong thời gian sớm nhất. Mùa này, Tolisso mất vị trí ở Bayern Munich. Mặc dù vậy, tiền vệ 25 tuổi người Pháp vẫn được các CLB châu Âu mời chào. Ngoài MU, cựu tiền vệ Lyon còn được Arsenal và Juventus tiếp cận.

Matic, Andres Pereira và Paul Pogba đều có khả năng ra đi. McTominay thì chấn thương triền miên, nên Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ mang về Tolisso.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 13/2, bayern munich, man utd, arsenal, real madrid, liverpool

Real và MU tranh nhau Salisu

Năm nay 20 tuổi, Salisu sin‌h ra ở Accra (Ghana), trưởng thàn‌h từ Học việ‌n bón‌g đ‌á thanh thiếu niên tại quê nhà trước khi chuyển tới Tây Ban Nha năm 17 tuổi và khoác áo đội trẻ của Valladolid.

Real đang rất muốn đưa cầu thủ trẻ người Ghana tới sân Bernabeu nhằm phục vụ quá trình tái thiết và trẻ hóa lực lượng. Ngoài Real, những ông lớn khác của bón‌g đ‌á châu Âu như Man United và Atletico Madrid cũng muốn có sự phục vụ của Salisu.

Arsenal quan tâm sao Ligue 1

Mùa Hè 2020, một tiền vệ sáng tạo chắc chắn là ưu tiên của Pháo thủ. Và Arsenal được cho là rất quan tâm đến tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Tờ Daily Mail cho biết Arsenal đã nhắm đến hàng loạt cầu thủ kiến tạo, bao gồm James Maddison, Orkun Kokcu, Mohammed Ihattaren và đặc biệt là Houssem Aouar. Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi được bảy bàn thắng cùng sáu pha kiến tạo cho Lyon mùa này.

VIDEO: Ibrahimovic ghi bàn vào lưới Livorno

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bayern munich man utd arsenal real madrid liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT