Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 4/5: MU bị Real ép giá, Inter vào cuộc

Thứ hai, 04/05/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United bị Real ép giá, Newcastle gây sốc với 'bom xịt' Real Madrid, Inter Milan vào cuộc giành Pogba,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 4/5.

MU bị Real ép giá

Kể từ khi HLV Zinedine Zidane bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai tại Bernabeu, cái tên Paul Pogba luôn nằm trong danh sách ưu tiên chiêu mộ của chiến lược gia người Pháp. Zizou tin rằng, sự xuất hiện của ngôi sao đồng hương không những sẽ giúp tuyến giữa tăng cường chất thép mà còn giúp quá trình luân chuyển bóng trở nên trôi chảy hơn.

Dù ngôi sao người Pháp từng được rao bán với mức giá lên đến 160 triệu bảng, nhưng theo Mirror, phía Real tin rằng, trong bối cảnh mối bất hòa giữa Pogba và Man Utd ngày một lớn hơn, họ chỉ cần chi ra khoản tiền 70 triệu bảng để chốt hạ thương vụ này.

chuyển nhượng, Chuyển nhượng ngày 4/5, Manchester United, Real Madrid, Inter Milan, pogba, Chuyển nhượng bóng đá

Newcastle gây sốc với 'bom xịt' Real

Newcastle đã nhảy vào cuộc đua giành Luka Jovic cùng Arsenal và West Ham. Newcastle có lợi thế trong thương vụ này bởi lẽ Jovic chơi rất thân với người cũ của họ, Aleksandar Mitrovic. Trong thời gian qua, Jovic đã hỏi Mitrovic về Newcastle và rất ấn tượng với không khí ở đây.

Inter vào cuộc giành chữ ký Pogba

Cuộc đua giành chữ ký Paul Pogba vừa xuất hiện thêm một ứng viên mới đầy tiềm năng, Inter của HLV Antonio Conte. Gazzetta dello Sport đưa tin, Chủ tịch người Trung Quốc Steven Zhang trực tiếp soạn thảo kế hoạch chiêu mộ Pogba.

Đây được xem là cuộc chiến giữa Inter với kình địch Juventus trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020, trong khi Real Madrid tưởng rằng có thể ép giá MU. Nhờ sự hậu thuẫn từ công ty mẹ - tập đoàn Suning, Trung Quốc - vị chủ tịch 29 tuổi của Inter lên kế hoạch xây dựng một đế chế hùng mạnh.

chuyển nhượng, Chuyển nhượng ngày 4/5, Manchester United, Real Madrid, Inter Milan, pogba, Chuyển nhượng bóng đá

Man Utd theo sát Rabiot

Theo Daily Star, MU đã cử trinh sát viên theo dõi Adrien Rabiot trước khi Serie A bị hoãn và bỏ ngỏ khả năng chuyển nhượng trong mùa hè tới. Quỷ Đỏ vốn theo đuổi Rabiot từ khi tiền vệ này còn ở PSG.

MU muốn có sao trẻ Leipzig

Man United đã liên lạc với đại diện của Ibrahima Konate thuộc biên chế RB Leipzig. Hợp đồng của hậu vệ 20 tuổi với đội bóng Đức còn thời hạn cho đến năm 2023 và họ được cho là sẽ không dễ nhả người.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Real Madrid Inter Milan pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT