Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 28/1: MU chọn Pochettino thay Solskjaer, bị Fernandes lật kèo?

Thứ ba, 28/01/2020 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes muốn gia nhập Real Madrid, MU hẹn ký hợp đồng Pochettino, Mourinho sắp có tân binh,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 28/1.

Bruno Fernandes muốn gia nhập Real Madrid hơn Man Utd

Nhiều cuộc đàm phán đã được tổ chức nhưng vẫn còn bế tắc bởi Man Utd chưa đáp ứng đủ yêu cầu từ Sporting. Đó cũng là cơ hội để các CLB gia nhập cuộc đua giành cựu ngôi sao Sampdoria.

Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, Fernandes đang hy vọng rằng Real sẽ chiêu mộ được anh trước khi kết thúc tháng Giêng, hoặc cùng lắm là trong mùa Hè 2020.

Tin chuyển nhượng ngày 28/1, chuyển nhượng ngày 28/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, real madrid

Mourinho sắp có tân binh

Và theo các tờ báo FOX Sports, De Telegraaf và ESPN, CLB Tottenham của Jose Mourinho đã gần đạt thỏa thuận với cầu thủ chạy cánh của PSV, Steven Bergwijn. Nếu sở hữu Steven Bergwijn, Tottenham cũng sẽ qua mặt MU, đội bóng từ lâu đã có những động thái theo rất sát cầu thủ chạy cánh của PSV.

MU hẹn ký hợp đồng Pochettino

Man Utd đã có thể sớm chọn Pochettino thay Solskjaer thời gian qua, tuy nhiên số tiền 10 triệu bảng đã ngăn họ lại. Cụ thể, bất kỳ CLB nào ký hợp đồng với Pochettino ngay trong mùa giải này, họ sẽ phải bồi thường cho Tottenham 10 triệu bảng.

Solskjaer sẽ dẫn dắt Manchester United cho đến hết mùa giải này, và trừ khi đưa Quỷ Đỏ đột phá lấy được vé dự UEFA Champions League mùa sau, còn không sẽ mất ghế về tay Pochettino. Như vậy, MU đã chọn bổ nhiệm Pochettino làm tân thuyền trưởng.

Tin chuyển nhượng ngày 28/1, chuyển nhượng ngày 28/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, real madrid

Gabigol chưa tái xuất châu Âu

Theo Gazzetta dello Sport và nhiều nguồn tin khác ở Italia, Gabigol đã đồng ý ở lại Flamengo thay vì trở lại châu Âu thi đấu. Trong thương vụ này, Inter sẽ thu về 18 triệu euro và được hưởng 20% phí chuyển nhượng nếu Flamengo bán Gabigol trong tương lai.

Cavani đồng ý gia nhập Atletico Madrid

Theo trang Goal, tiền đạo Edinson Cavani đã đồng ý gia nhập Atletico Madrid thay vì chuyển tới Chelsea hay Man United. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ gửi lời đề nghị tới PSG vào thứ Hai tới. Trong trường hợp bị từ chối, họ sẵn sàng chờ tới mùa Hè để ký với cầu thủ người Uruguay theo dạng chuyển nhượng tự do.

VIDEO: Các cầu thủ Barca làm quen phương pháp của HLV mới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 28/1 chuyển nhượng ngày 28/1 tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT