Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 18/4: MU phải đánh đổi tương lai nếu muốn có Sancho

Thứ bảy, 18/04/2020 06:09 AM (GMT+7)
A A+

MU phải đánh đổi tương lai, Arsenal chi 25 triệu bảng, Inter lấy năm cầu thủ Barca,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 18/4.

MU có thể dùng thần đồng đổi lấy Sancho

Cho đến thời điểm hiện tại, đội chủ quản Dortmund vẫn giữ lập trường khá cứng rắn về việc không bán Sancho, ít nhất là trong 1 năm tới. Chính điều này khiến các cuộc xúc tiến đàm phán đang trở nên bế tắc. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây, Man United có thể sẽ cởi được nút thắt trong thương vụ này bằng việc đưa một cầu thủ trẻ khác vào trong thỏa thuận chuyển nhượng.

chuyển nhượng, Man Utd, Arsenal, Inter, barca, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng ngày 18/4, chuyển nhượng hôm nay

Cụ thể, ESPN nhấn mạnh, tiền đạo Greenwood đang được xem là "vật tế thần" để kích hoạt bom tấn mang tên Sancho, bên cạnh một mức phí chuyển nhượng sẽ được bàn bạc cụ thể nếu như việc trao đổi được thông qua. Dortmund đánh giá cao Greenwood và muốn đưa cầu thủ trẻ người Anh tới Đức, trong khi đó, ngôi sao tuổi teen được coi là tương lai hàng công của Manchester United.

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Mady Camara

Theo báo chí Anh, Arsenal hiện quan tâm tiền vệ Mady Camara và sẽ đưa ra đề nghị 25 triệu bảng. Cập bến Olympiacos vào năm 2018 từ CLB Ajaccio (Pháp), cầu thủ 23 tuổi đã nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng Hy Lạp. Mady Camara từng chơi ấn tượng trong 2 trận đấu với Arsenal ở vòng 1/16 Europa League vừa qua, giúp đại diện của Hy Lạp xuất sắc giành quyền đi tiếp.

Inter muốn đổi Lautaro lấy năm cầu thủ Barca

Theo Mundo Deportivo, Lautaro Martinez trị giá khoảng 120 triệu USD. Đây là mức giá mà Barca khó có khả năng thanh toán bằng tiền trong thời đại dịch. Đổi cầu thủ là phương án đang được hai bên thảo luận.

chuyển nhượng, Man Utd, Arsenal, Inter, barca, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng ngày 18/4, chuyển nhượng hôm nay

Thay vì Antoine Griezmann, Inter có thể đổi tiền đạo Lautaro Martinez lấy Arthur Melo, Semedo, Junior Firpo, Carles Alena và Marc Cucurella. Trong đó Arthur Melo, Carles Alena chơi ở vị trí tiền vệ, còn Nelson Semedo, Junior Firpo và Marc Cucurella là những hậu vệ. Arthur là cầu thủ Inter muốn có nhất. Tiền vệ người Brazil sở hữu kỹ thuật, khả năng phân phối bóng và cách chơi giống Andres Iniesta.

Arsenal và Watford tranh mua Pape Gueye

Cả Arsenal và Watford đang nhắm tới một mục tiêu chung là tiền vệ Pape Gueye của Le Havre. Tuy mới 21 tuổi, Gueye đã mang băng đội phó của Le Havre và anh có thể sẽ được "bật đèn xanh" cho đi theo dạng hợp đồng cho mượn.

Liverpool ngắm sao Inter

BLĐ Liverpool đang có kế hoạch tăng cường cho tuyến giữa. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, họ đã hỏi mua tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan. Theo tờ Express, Brozovic có phí giải phóng hợp đồng trị giá 52 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro).

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Giovani Lo Celso trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Arsenal Inter barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT