Chủ tịch UFC khẳng định Chimaev 'lỡ thông báo giải nghệ' khi đang dùng thuốc

Thứ ba, 02/03/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ UFC Khamzat Chimaev đã viết những lời từ biệt trên trang cá nhân nhưng chủ tịch Dana White lại lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Chỉ vài giờ sau khi thành viên của đội All Stars Thụy Điển đăng một dòng trạng thái trên mạng xã hội ám chỉ việc giải nghệ, Dana White đã đưa ra một tuyên bố với MMA Junkie:

"Khi anh ấy đến đây, các bác sĩ đã chăm sóc anh ấy và họ cho anh ấy dùng thuốc prednisone. Vì vậy, anh ấy đang chịu tác dụng của prednisone, anh ấy phải dùng thứ này để thư giãn và để bản thân hồi phục"

Khamzat Chimaev
Bài đăng trên tráng cá nhân của Khamzat Chimaev. Ảnh: Internet

"Hôm nay anh ấy đến phòng tập, cảm thấy mọi thứ tồi tệ, và sau đó là cảm xúc dâng trào rồi đăng dòng trạng thái đó"

"Anh ấy chưa thể tập luyện được, nhưng bạn biết đấy, gã này điên lắm. Anh ấy muốn chiến đấu vào mỗi cuối tuần, thế mà bây giờ anh ấy còn không thể luyện tập, cảm thấy bất lực rồi đăng dòng trạng thái mùi mẫn đó lên, nhưng Chimaev sẽ không giải nghệ đâu".

Khamzat Chimaev, Võ sĩ UFC, Dana White
Dana White và Chimaev. Ảnh: Internet

Như vậy, theo lời Dana White thì dòng trạng thái của Chimaev chỉ là cảm xúc nhất thời. Võ sĩ gốc Nga do chưa thể luyện tập với thể trạng tốt nhất nên sinh ra chán nản.

Chủ tịch UFC nhắc nhở Chimaev: "Anh ấy tập luyện vào lúc đáng ra bản thân phải nghỉ ngơi. Anh ấy phải dừng lại, ít nhất là trong khi anh ấy đang dùng thuốc này".

Sterling quyết quật ngã đối thủ nhờ cảm hứng Khabib Nurmagomedov

Chưởng môn Võ Đang thi triển 'tuyệt kỹ' chém dưa gây 'bão' làng võ TQ

VIDEO: 'Vua lì đòn' của MMA, gãy tay vẫn chiến thêm 3 hiệp
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khamzat Chimaev Võ sĩ UFC Dana White
Xem thêm
TIN NỔI BẬT