Quảng cáo

Chỉ 3 đội Ngoại hạng Anh có tiền mua sắm sau dịch bệnh

Thứ hai, 20/04/2020 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Vào kỳ chuyển nhượng sắp tới, ở Ngoại hạng Anh chỉ có 3 CLB còn đủ tiềm lực tài chính để mua sắm cầu thủ, theo tiết lộ của cựu giám đốc Liverpool.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu đã chứng kiến​ bóng đá thế giới bị ngưng trệ kể từ tháng 3 và ngay cả hy vọng các giải đấu châu Âu hoàn thành trước 30 tháng Sáu trở nên mịt mờ. FIFA đã xác nhận các hợp đồng kết thúc vào cuối mùa sẽ được gia hạn trong một thời gian ngắn nhưng Comolli tin rằng chỉ cần một cầu thủ ngã bệnh thì mọi chuyện sẽ rất rắc rối.

Damien Comolli là cựu giám đốc của Liverpool và Tottenham, ông có mối quan hệ quen biết với các nhân vật môi giới cầu thủ. Comolli chia sẻ với Sky Sports: "Xin lỗi nếu như tôi bi kịch hóa câu chuyện, nhưng giả sử Ngoại hạng Anh bắt đầu và đột nhiên một cầu thủ nhiễm bệnh và bị tổn thương nghiêm trọng thì điều gì sẽ xảy ra? Phải chăng cầu thủ đó sẽ nói: hợp đồng của tôi kết thúc ngày 30 tháng Sáu, các người buộc tôi phải tiếp tục chơi bóng?"

Ngoại hạng Anh, Liverpool

Comolli tiếp tục: "Có một hôm một người đại diện đã nói với tôi rằng chỉ có 3 CLB tại Ngoại hạng Anh có khả năng tiêu tiền. Đó là viễn cảnh mà tôi nghĩ thị trường chuyển nhượng sẽ rất khác biệt. Chúng ta sẽ thấy rất ít hoạt động chuyển nhượng trong thời gian tới, thay vào đó là những thương vụ trao đổi hay cho mượn. Chúng ta sẽ chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng cả số lượng và giá tiền chuyển nhượng."

Theo báo chí Anh, 3 CLB được đề cập được cho là Manchester United, Liverpool và Man City. Trong số này, Liverpool là CLB bị nghi ngờ bởi gần đây họ có ý định cắt giảm lương nhân viên, trong khi hai đội bóng thành Manchester cam kết không làm điều tương tự.

>>> Lingard của MU sa sút chỉ vì 'anh hùng khó qua ải mỹ nhân Playboy'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Liverpool mu man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT