Quảng cáo

Các cầu thủ Liverpool vui chơi nhân dịp Tết Nguyên Đán

Thứ năm, 23/01/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Để chào mừng ngày Tết Nguyên Đán đón Xuân Canh Tý 2020, Mohamed Salah và Dejan Lovren đã so tài trong môn bóng bàn.

Trang Facebook chính thức của CLB Liverpool đã đăng tải video dài gần 11 phút cùng nội dung: "Để ăn mừng Tết Nguyên Đán, Mohamed Salah và Dejan Lovren đối mặt nhau trong một thử thách của môn bóng bàn. Chúng tôi chúc mọi người một mùa Tết Nguyên Đán hạnh phúc."

Bài đăng video của Liverpool ngay lập tức nhận được phản ứng tích cực của các fan hâm mộ, đặc biệt là người dùng Facebook đến từ các quốc gia Đông Á và Việt Nam, những nước giữ truyền thống ăn Tết Nguyên Đán.

VIDEO: Các cầu thủ Liverpool vui chơi nhân dịp Tết Nguyên Đán

Trong video này, Dejan Lovren đã so tài với Mohamed trong trận đấu bóng bàn với 3 set. Set thứ nhất, trung vệ của Liverpool chiến thắng với tỷ số 11-6. Sang set thứ hai, hai 'tay vợt' so kè từng điểm số và Salah phải rất vất vả mới thắng người đồng đội nhờ tỷ số 10-12. Ở set quyết định, tiền đạo của Liverpool chịu thua với tỷ số 21-17.

Liverpool, Mohamed Salah, Dejan Lovren, Ngoại hạng Anh, Tết Nguyên Đán, Xuân Canh Tý 2020

Dejan Lovren qua đó nâng cao chiếc 'cup vô địch'. Trận đấu giữa Salah và Lovren được quay trước khi diễn ra cuộc so tài giữa Liverpool và Wolves ở vòng 24 Ngoại hạng Anh lúc 3h ngày 24 tháng 1 (tức 30 Tết Âm lịch).

Đội đứng đầu BXH Liverpool sẽ tới Molineux để đấu với Wolves, cần biết rằng họ có thể có được chuỗi 40 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh nếu giành được kết quả có lợi.

Wolves chắc chắn sẽ tạo ra một bài kiểm tra nghiêm khắc nghiệt để Liverpool vượt qua vào đêm nay. Tuy nhiên, đây chính là lúc The Kop chứng tỏ bản lĩnh của một nhà vua.

>>> Trực tiếp Wolves vs Liverpool: Cuốn phăng 'bầy sói'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Mohamed Salah Dejan Lovren Ngoại hạng Anh Tết Nguyên Đán Xuân Canh Tý 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT